svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" ออนทัวร์ กทม. ย้ำ ประชาธิปัตย์ จะแสวงหาคนรุ่นใหม่ รับใช้ชาวกทม.

07 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" ออนทัวร์ชุมชนริมคลองบางบัว มอบถุงน้ำใจให้ชาวบ้านบรรเทาผลกระทบโควิด ย้ำชัด ประชาธิปัตย์ จะแสวงหาคนรุ่นใหม่ เข้าร่วมทีมเสนอตัวรับใช้ประชาชนชาวกรุงเทพฯ

7 พฤศจิกายน 2564 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานมูลนิธิหม่อมราชวงศ์ เสนีย์ ปราโมช ลงพื้นที่ชุมชนริมคลองบางบัว เขตหลักสี่ มอบถุงน้ำใจเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคดูแล กทม. และ พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัครเขตหลักสี่ พร้อมทีมงานคนรุ่นใหม่ ร่วมด้วย "จุรินทร์" ออนทัวร์ กทม. ย้ำ ประชาธิปัตย์ จะแสวงหาคนรุ่นใหม่ รับใช้ชาวกทม.

นายจุรินทร์ บอกว่า กิจกรรมจุรินทร์ออนทัวร์กรุงเทพมหานคร ทำต่อเนื่องมาหลายเดือนแล้ว ไปหลายหลายพื้นที่มากแล้ว และจะเดินหน้าทำต่อไป สำหรับวันนี้มาที่เขตหลักสี่ ริมคลองบางบัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคลองลาดพร้าว วันนี้มีผู้ประสานงาน 3 คนคือ พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร , นายอนันตชาติ บัวสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตจตุจักร และนายธาราทบ ชาตรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตหลักสี่ "จุรินทร์" ออนทัวร์ กทม. ย้ำ ประชาธิปัตย์ จะแสวงหาคนรุ่นใหม่ รับใช้ชาวกทม.

สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ นั้น พรรคประชาธิปัตย์ จะทำงานหนัก มุ่งมั่นตั้งใจที่จะเดินหน้าต่อไป เข้ามามีส่วนในการดูแลประชาชนในชุมชนต่างๆ เหมือนกับกิจกรรมวันนี้ และพรรคประชาธิปัตย์จะมุ่งเน้นการแสวงหาคนรุ่นใหม่ เข้ามาร่วมทีมเพื่อเสนอตัวรับใช้ประชาชนชาวกรุงเทพฯ อย่างมีคุณภาพ มีศักยภาพต่อไป และหวังว่าชาวกรุงเทพฯ จะให้การตอบรับพรรคประชาธิปัตย์มากขึ้นเป็นลำดับ แม้ว่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วจะเสียที่นั่งกรุงเทพฯ ไปทั้งหมด ตนจึงกำชับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ลงพื้นที่ต่อเนื่อง เหมือนจุรินทร์ออนทัวร์พื้นที่กรุงเทพฯ นอกจากนี้ทีมงานกรุงเทพฯ นำโดย นายองอาจ จะนำผู้สมัคร ส.ส. ส.ก. และผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. จะเดินลงพื้นที่ไปด้วยกัน ในทุกเขต ทุกพื้นที่ ทุกชุมชน

logoline