svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

รวบ “ผู้กำกับจีนฉาว” มือระดับรางวัล หลังหลอกผู้หญิงถ่ายหนังติดเรท

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สนั่นวงการภาพยนตร์เมืองจีนอีกครั้ง หลังผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีนวัย 38 ปี ตกเป็นประเด็นข่าวฉาว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยว่า เข้าจับกุมผู้กำกับฉาวรายนี้ ในความผิดฐานแอบถ่ายทำหนังติดเรท พร้อมด้วยหญิงสาวที่ร่วมแสดง 2 ราย

เป็นข่าวดังที่สะเทือนใจคอหนัง โดยเฉพาะคอหนังชาวจีนอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศเปิดเผยรายงาน ว่า  “เฉิน จูฮุ่ย”  ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีน วัย 38 ปี ตกเป็นประเด็นข่าวสุดฉาว ที่สร้างความเสื่อมเสียอย่างยิ่ง

 

หลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้เข้าจับกุมผู้กำกับมือทองเจ้าของรางวัล "ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม" ล่าสุดคนนี้ ในความผิดฐานแอบถ่ายทำหนังติดเรท พร้อมด้วยหญิงสาวที่ร่วมแสดง 2 ราย

 

รวบ “ผู้กำกับจีนฉาว” มือระดับรางวัล หลังหลอกผู้หญิงถ่ายหนังติดเรท

สื่อดัง ระบุอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับ “นายเฉิน จูฮุ่ย” ภายในบ้านพักส่วนตัว ขณะที่เจ้าตัวพยายามทำลายหลักฐานที่อยู่ในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ แต่ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถกู้คืนข้อมูลมาได้ และยังใช้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย

สื่อดังกล่าว ยังได้รายงานอีกว่า ตามประวัติ นายเฉิน จูฮุ่ย จบการศึกษาจากสถาบัน Shanghai Theatre Academy เขาเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานโดดเด่น เช่น Tonglin Bird และ iPartment 4

 

 

ผลงานล่าสุดในงาน เทศกาลภาพยนตร์ซีเป่ย Micro Film Festival นายเฉิน เพิ่งได้คว้ารางวัลมาถึง 3 รางวัล ซึ่งรวมทั้งรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม และรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ออนไลน์เรื่องล่าสุดของเขา  

รวบ “ผู้กำกับจีนฉาว” มือระดับรางวัล หลังหลอกผู้หญิงถ่ายหนังติดเรท

สำหรับกรณีนี้ หญิงสาวรายหนึ่งได้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า  เธอได้รับแจ้งจาก เฉิน ว่า ให้ร่วมถ่ายภาพยนตร์ที่จะไปออกฉายต่างประเทศ และสุดท้ายเธอก็ปรากฏอยู่ในหนังของเขา ซึ่งมีผลงานมากกว่า 10 เรื่อง

รวบ “ผู้กำกับจีนฉาว” มือระดับรางวัล หลังหลอกผู้หญิงถ่ายหนังติดเรท รวบ “ผู้กำกับจีนฉาว” มือระดับรางวัล หลังหลอกผู้หญิงถ่ายหนังติดเรท

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าว ยังเปิดเผยถึงรายได้ที่ นายเฉิน สามารถทำเงินได้ถึง 30,000 หยวน (ราว 150,000 บาท) ต่อวิดีโอ หากนับตั้งแต่เขาถ่ายทำหนังติดเรทเรื่องแรก จนถึงปัจจุบันก่อนถูกจับกุม เขาสามารถทำรายได้มากกว่า 1 ล้านหยวน (ราว 5.2 ล้านบาท) งานนี้ สื่อดังยังคาดการณืว่า นายเฉินคงจะต้องจำคุกยาวนานเป็นแน่!!

logoline