svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้ต้องหาวิ่งหนีตำรวจระหว่างไปฝากแต่ไม่รอด

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด อาศัยช่วงเจาหน้าที่ตำรวจจะพาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพะเยา  วิ่งหลบหนีทั้งที่สวมกุญแจมือ  พอเห็นตำรวจกระโดดลงลงน้ำคูเมือง ต้องใช้เวลาเกลี้ยมกล่อมกว่า 30 นาที สุดท้ายขณะนำตัวส่งฝากขังศาลทันที

 

          เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.อ.ศักดิ์ดา ขำโพธิ์ทัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ.เมืองพะเยา ได้เกลี้ยกล่อมให้นายวัชรพงศ์  ขอสงวนนามสกุล ผู้ต้องหาคดียาเสพติด  ให้ขึ้นมาจากน้ำที่บริเวณคูเมืองในเขตเทศบาลเมืองพะเยา แล้วนำตัวกลับมายังสภ.เมืองพะเยา และนำส่งฝากขังศาลต่อไป 

ผู้ต้องหาวิ่งหนีตำรวจระหว่างไปฝากแต่ไม่รอด

           ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา จะนำตัวนายวัชรพงศ์  ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพะเยา เมื่อลงจากสถานีตำรวจเพื่อที่จะขึ้นรถ นายวัชรพงศ์ ได้วิ่งหลบหนีออกมาทั้งที่สวมกุญแจมือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้สายตรวจแต่ละพื้นที่สกัดจับ จนได้มาพบตัวที่บริเวณคูเมืองรอบตัวเมืองพะเยา

 

ผู้ต้องหาวิ่งหนีตำรวจระหว่างไปฝากแต่ไม่รอด

            ทันทีที่ นายวัชรพงศ์    เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระโดดลงน้ำ จนกระทั่งเจ้าหน้าตำรวจได้เกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมาจากน้ำ และต่อรองขอให้ได้ประกันตัว หลังจากที่เกลี้ยกล่อมนานประมาณ 30 นาที  จึงยอมขึ้นมาจากน้ำ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำกลับ สภ.เมือง สวบสวนหาสาเหตุในการหลบหนีในครั้งนี้ พร้อมกับจะส่งตัวฝากขังที่ศาลต่อไป

ภาพ/ข่าว  ปัณญ์วิชญ์ อยู่ดี 

logoline