svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดรันทด! ลูกชายติดดมกาวทำร้าย "แม่ตาบอด" ทุกวัน-บังคับหาเงิน

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านเคะร่มเกล้าเอือมระอา ลูกชายวัย 37 ปี ติดดมกาว ชอบทำร้ายร่างกายแม้แท้ๆ ที่เป็นคนตาบอด เกือบทุกวัน แถมยังบังคับให้ออกไปหาเงิน แต่ตำรวจเอาผิดไม่ได้

เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (5 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆ เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านหลังคาแดง เคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น ซึ่งชาวบ้านในละแวกต่างพากันรุมด่านายสยามชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยมีเตำรวจ สน.ร่มเกล้า เข้าระงับเหตุ

รันทด! ลูกติดกาวทำร้ายแม่ตาบอดทุกวัน

ส่วนผู้เสียหาย คือ นางคาถาทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) หญิงตาบอดวัย 60 ปี เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งตามใบหน้ามีร่องรอยเลือด จากการสอบถามเล่าว่า ปกติลูกชายชอบมีอาการรำคาญ หงุดหงิด และชอบเสพติดสารระเหย (ดมกาว) โดยเกือบทุกวันจะทำร้ายตนเอง เพื่อความสะใจ

 

ขณะที่พี่สาวผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า น้องชายมีอาการไม่สมประกอบแบบนี้มา 20 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่หนีทหารออกมา เวลาดมกาวก็จะทำร้ายแม่อยู่ตลอด อยากขโมยของแม่ และบังคับให้แม่ไปออกหาเงิน

รันทด! ลูกติดกาวทำร้ายแม่ตาบอดทุกวัน

“ก่อนหน้านี้ครอบครัวอยู่กัน 4 คน มีแม่ ผู้ก่อเหตุและเมีย ที่มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ตอนนี้เมียหนีไปแล้ว และทิ้งลูกให้ดูแล ตนก็รับภาระเอาเด็กมาอุปการะแทน”            

 

เบื้องต้นตำรวจ สน.ร่มเกล้า ระบุว่า ยังไม่สามารถดำเนินคดีอะไรได้ นอกจากเป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งจะได้กักตัวไปสงบสติอารมณ์ แล้วก็ปล่อยปล่อยตัวมาเท่านั้น

รันทด! ลูกติดกาวทำร้ายแม่ตาบอดทุกวัน

logoline