svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับแล้วคนร้ายชิงทรัพย์เซเว่นฯ-เผาร้านค้า

05 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - รวบแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนจุดไฟเผาคอมพิวเตอร์-เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด เป็นหนุ่มวัย 24 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธมีดบุกเข้าไปจี้ชิงเงินภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาที่ 09307 หมู่ 4 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่  ซึ่งอยู่ด้านหน้าโครงการม่อนระมิงค์ ถนนเชียงใหม่-ฝาง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 03.15 น.ของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ได้เงินสดไปประมาณ 1 พันบาท ก่อนจะจุดไฟเผาคอมพิวเตอร์และเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดของร้านจนเสียหายและหลบหนีไป

จับแล้วคนร้ายชิงทรัพย์เซเว่นฯ-เผาร้านค้า

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จุดรอบๆที่เกิดเหตุจนทราบมาว่าผู้ต้องหารายนี้ มีภูมิลำเนา อยู่ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่เขตติดต่อกับ อ.แม่แตง จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับและจนสามารถติดตามจับกุมได้ ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564เ จ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่แตงจ.เชียงใหม่ ได้จับกุมตัวชายอายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายก่อเหตุได้แล้ว

ขณะนี้ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่แตง และอยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำ โดยจะมีการนำผู้ต้องหามาให้ผู้บังคับบัญชา แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ย.) พร้อมกับพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

จับแล้วคนร้ายชิงทรัพย์เซเว่นฯ-เผาร้านค้า

โดย ธนกร วงค์นาง  / เชียงใหม่

logoline