svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - “บิ๊กโจ๊ก” นำทีมสอบสวนลงเกาะรังนกอีกครั้ง เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม ด้านเจ้าของคลิปเสียงปริศนาก็เข้ามอบตัวตามหมายเรียกแล้วทั้งหมด

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ตานิษย์ รามดิษฐ์  ผบก.ภจว.พัทลุง นำทีมสืบสวนลงเกาะรังนก ในพื้นที่ ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูนอีกครั้ง เพื่อเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมบางอย่าง

เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ฯ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ไม่มีความหนักใจ หรือกังวลอะไรเลย แต่ขอเวลาให้ทางชุดสอบสอบได้มีเวลาทำงานกันสักระยะ เพราะข้อมูลบางอย่างต้องใช้เวลาในการตรวจสอบพอสมควร 
แต่ขอให้เชื่อมั่นว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ทุกชุดที่ทำงานบูรณาการร่วมกัน  ต่างเร่งทำงานกันอย่างสุดความสามารถขอให้อดใจรอ

ส่วนจะสาวไปถึงตัวผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังได้แค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานในชั้นสอบสวนว่ามีข้อมูลมากน้อยเพียงใด อีกอย่างผู้ถูกกล่าวหาในรอบที่สามนี้ 

เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก

เบื้องต้นทุกคนยังให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน  อ้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ซึ่งก็มีความยากในการขยายผลต่อ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็มีหลักฐานเด็ด พร้อมจะเอาผิดข้าราชการในรอบนี้ได้อย่างแน่นอน

เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก

เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก

เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก ที่ห้องประชุมกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง ก็ยังมีข้าราชการที่ถูกออกหมายเรียกในรอบที่สาม เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมทนายความส่วนตัวเพิ่มอีก 3 ราย
ซึ่งก็เป็นบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิปเสียงปริศนา คล้ายสั่งการเปิดทางให้กลุ่มโจรที่เข้ามาขโมยรังนกไปก่อนหน้านี้  โดยทั้งหมดยอมรับว่าเป็นเสียงของตนเองจริง แต่เป็นเพียงการพูดหยอกล้อกันในกลุ่มเพื่อนร่วมงานเท่านั้น

เจ้าของคลิปเสียงปริศนารังนกพัทลุงเข้ามอบตัวตามหมายเรียก ภาพ/ข่าว โดย : 
ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline