svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กอ.รมน.น่านให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ปฎิบัติภารกิจคัดกรองโควิด

03 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดตรวจด่านห้วยน้ำอุ่น ที่บูรณราการร่วมตรวจคัดกรองโควิด- 19 ในพื้นที่อำเภอเวียงสา เน้นย้ำขอให้คัดกรองบุคคลจากพื้นที่เสี่ยงอย่างเข้มงวด

       กอ.รมน.น่านให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ปฎิบัติภารกิจคัดกรองโควิด            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด่านตรวจห้วยน้ำอุ่น อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน พ.อ. นิรันดร์ชัย ทิพย์กาญจนกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดน่าน  ได้ออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่  ณ จุดตรวจด่านห้วยน้ำอุ่น และจุดตรวจคัดกรองโควิด - 19 ในพื้นที่รับชอบ ต.อายนาไลย อ.เวียงสา จว.น.น. โดยมี นายจวน จันเครื่อง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเวียงสา และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อำเภอเวียงสา จนท.ตร.สภ.เวียงสา, ตร.นปพ.จว.น่าน ในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ

 

กอ.รมน.น่านให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ปฎิบัติภารกิจคัดกรองโควิด

       พ.อ. นิรันดร์ชัย ทิพย์กาญจนกุล  กลาวว่า   ได้เน้นย้ำเรื่องการเข้มงวดในการคัดกรองบุคคลที่มาจากพื้นที่เสี่ยง ตามประกาศของ ศบค. ให้ปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัดอย่างเคร่งครัด อีกทั้ง พร้อมนี้ ได้มอบน้ำดื่มและเครื่องดื่ม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ พร้อมกับสอบถามถึงปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการดูแลพี่น้องประชาชน

 

กอ.รมน.น่านให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ปฎิบัติภารกิจคัดกรองโควิด

ภาพ/ข่าว จสอ.สันติไฌญ จารุพิพัฒน์บุตร 

logoline