svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปวิน" จัดหนัก "ทักษิณ" โพสต์ปม ม.112 สงสัยอยากกลับบ้านจนตัวสั่น

03 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดข้ามประเทศ! "อ.ปวิน" ทวิตข้อความแบบเจ็บๆ ถึง "ทักษิณ" ที่รีแบรนด์ตัวเองเป็น "พี่โทนี่" หลังโพสต์บอกตัวกฎหมาย ม.112 ไม่มีปัญหา ซัดสงสัยอยากกลับบ้านจนตัวสั่น

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ สำหรับข้อถกเถียงเรื่องแก้ไขกฎหมายอาญามาตรา 112 ซึ่งมีกลุ่มเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ออกมาเสนอแนวคิดกันอย่างดุเดือด

"ปวิน" จัดหนัก "ทักษิณ" อยากกลับบ้านจนตัวสั่น

ล่าสุดเป็นคิวอดีตนายกฯ “ทักษิณ ชินวัตร” ที่รีแบรนด์ตัวเองเป็น “พี่โทนี่” ขวัญใจวัยรุ่นยุคโซเชียล โพสต์แสดงความคิดเห็นทำนองว่า ตัวกฎหมายไม่เคยมีปัญหา แต่ปัญหาเกิดจากผู้บังคับใช้ หรือกลุ่มบุคคลในกระบวนการยุติธรรมนำมาใช้ เพื่อหวังผลทางการเมือง

 

“ขอให้ทั้ง 2 ฝ่ายหยุดดราม่า หายใจยาวๆ มาเริ่มต้นใหม่ ตามที่ผมแนะนำเบื้องต้น เพื่อความรัก เพื่อการถวายความจงรักภักดีที่ถูกต้อง ถูกทาง ไม่ให้เจ้านายต้องถูกครหาโดยที่ไม่รู้

"ปวิน" จัดหนัก "ทักษิณ" อยากกลับบ้านจนตัวสั่น

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไม่ทันไร “ทักษิณ” ถูกกลุ่ม “ม็อบ 3 นิ้ว” เข้าไปรุมโจมตีอย่างหนัก ล่าสุดหนึ่งในผู้ที่วิจารณ์ถึงแนวคิดดังกล่าว คือ นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการ และผู้ลี้ภัยการเมือง ทวิตผ่านบัญชี “@PavinKyoto” ระบุข้อความว่า นักการเมืองในฝัน 555 #ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ #ยกเลิก112

 

“ทักษิณ : ตัวกฎหมาย (112) มีเคยมีปัญหา...ขำฉิบหาย อยากกลับบ้านจนตัวสั่น”  

"ปวิน" จัดหนัก "ทักษิณ" อยากกลับบ้านจนตัวสั่น

logoline