svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กลับมาแล้วหนุ่มมุกดาหารฉายาพรีเดเตอร์ พักร้อนสร้างสีสันให้บ้านเกิด

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มมุกดาหารฉายาพรีเดเตอร์ สายพันธุ์ไทยแต่งตัวเป็นเซลล์ ดราก้อนบอล บุกโรงเรียนต้อนรับนักเรียนวันเปิดเทอม สร้างความฮือฮาให้กับนักเรียนพร้อมคณะครูอาจารย์ยังต้องขอถ่ายรูป

 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา หนุ่มมุกดาหารฉายาพรีเดเตอร์  สายพันธุ์ไทย บุกโรงเรียนต้อนรับการเปิดเทอม ด้วยการใส่ชุดตัวละครในหนังการ์ตูนดังเรื่อง ดราก้อนบอล ชื่อว่า เซลล์ บุกโรงเรียนบ้านโรงเรียนชุมชนบ้านหนองบัว  อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า สุวรรณมัจฉา พรีเดเตอร์(SuwanMacha predator) พร้อมระบุข้อความจัดให้เด็ก ๆ วันแรกในการเปิดเทอม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ครับ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปมีคนเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก นอกจากจะมีคลิปไปเยี่ยมนักเรียนแล้วยังมีคลิป เจ้าเซลล์ไปรับจ้างขนข้าวเพื่อหาเงินกลับต่างดาวอีกด้วย

กลับมาแล้วหนุ่มมุกดาหารฉายาพรีเดเตอร์ พักร้อนสร้างสีสันให้บ้านเกิด

กลับมาแล้วหนุ่มมุกดาหารฉายาพรีเดเตอร์ พักร้อนสร้างสีสันให้บ้านเกิด


   

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปนายสมัย คำมุงคุณ อายุ 43 ปี จากของคลิปและเจ้าของผลงานชุดดังกล่าว ได้บอกว่ากำลังเดินทางกลับไปยังจังหวัด ชุมพร เพื่อที่จะกลับทำงาน หลังจากมาพักร้อนที่บ้านเกิด ที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้ 8 วัน โดยคลิปที่โพสต์ไปก็เป็นการทำกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นสีสันภายในหมู่บ้านและชุมชนที่ตนเองอาศัยมาตั้งแต่เด็ก ๆ อีกส่วนหนึ่งก็อยากให้เด็กที่เห็นแล้วเกิดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ 


ส่วนคลิปที่ไปรับจ้างขนข้าวช่วยชาวนานั้น ก็เป็นการเข้าไปสร้างความผ่อนคลายให้กับญาติ ๆ พี่น้องให้ได้ผ่อนคลายกันระหว่างการทำนามาเหนื่อย ๆ สำหรับชุดพวกมนุษย์ต่างดาว พรีเดเตอร์ ก็ยังคงรับทำตามสั่งและขายเช่นเดิมราคาเริ่มต้นนั้นแล้วแต่ความยากง่าย

กลับมาแล้วหนุ่มมุกดาหารฉายาพรีเดเตอร์ พักร้อนสร้างสีสันให้บ้านเกิด


 

โดยปีที่ผ่านมา คลิปของเขาหลายคลิป ซึ่งที่สร้างความ ฮือฮา เมื่อปีก่อนด้วยการ แต่งตัวเป็น พรีเดเตอร์ มนุษย์ต่างดาว ปรากฏตัวบุกเมืองมนุษย์อยู่กลางทุ่งนา ช่วยชาวบ้านดำนา พร้อมระบุข้อความว่า นักล่าสุดโหดในจักรวาลลงมาหารับจ้าง หาตังค์กลับดาว Predator มาปีนี้ นายสมัย คำมุงคุณ เปลี่ยนชุดจากมนุษย์ต่างดาว พรีเดเตอร์ เป็นตัวละครในหนังการ์ตูนดังเรื่อง ดราก้อนบอล ชื่อว่า เซลล์  

โดย - แสวง รูปดี

 

logoline