svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไทยสร้างไทย" เปิดตัวผู้สมัครส.ส. สกลนคร-บึงกาฬ  มั่นใจปักธงได้แน่

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทยสร้างไทย" เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. สกลนคร-บึงกาฬ  มั่นใจปักธงแน่ "พงศกร" สั่งลุยงานทันที ด้านผู้สมัคร เผยนโยบายโดนใจชาวบ้าน "หญิงหน่อย" พร้อมทำงาน มีความสามารถ ผลงานประจักษ์ 

2 พฤศจิกายน 2564 นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย นำทีมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสกลนคร และส.ส.จังหวัดบึงกาฬ พรรคไทยสร้างไทย เบื้องต้นรวม 5คน โดยมั่นใจว่าจะสามารถปักธงชนะการเลือกตั้งได้ในหลายเขตของจังหวัดสกลนคร เพราะบุคคลที่มาร่วมงาน มีประสบการณ์ทางการเมือง โดยจากนี้จะลงพบปะพี่น้องประชาชนทุกหมู่บ้าน พร้อมนำนโยบายไปบอกกล่าวให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ 

 

ด้านนายสาคร พรหมภักดี ผู้สมัครส.ส.เขต 3 จังหวัดสกลนครพรรค ไทยสร้างไทย เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคว่า พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ฝ่ายประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทยมาแล้ว จึงมั่นใจในศักยภาพความพร้อม ความสามารถ ประสบการณ์และผลงานที่โดดเด่น ของคุณหญิงสุดารัตน์ ว่าจะสามารถนำพาประเทศออกจากวิกฤตได้ 

 

"ไทยสร้างไทย" เปิดตัวผู้สมัครส.ส. สกลนคร-บึงกาฬ  มั่นใจปักธงได้แน่

 

ขณะเดียวกันเห็นว่าคุณหญิงสุดารัตน์ มีนโยบายที่ตรง กับความต้องการของประชาชน เช่น บำนาญประชาชน สำหรับผู้สูงวัยเดือนละ 3,000 บาท ถือเป็นการตอบแทนคุณงามความดีของผู้สูงวัย ยกระดับศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 

 

นอกจากนี้ยังเห็นว่าอีกหลายนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย จะสามารถรวมใจคนทุกกลุ่ม ทุกรุ่น เข้ามานำพาประเทศ ให้เดินหน้าพัฒนาได้อย่างยั่งยืน ซึ่งได้รับการตอบรับ จากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อทราบว่าตนเองตัดสินใจเข้าร่วมงานทางการเมืองกับ พรรคไทยสร้างไทย หลายคนถามถึงการสมัครเข้าเป็นสมาชิก และขอร่วมงานทางการเมืองด้วย 

 

"ไทยสร้างไทย" เปิดตัวผู้สมัครส.ส. สกลนคร-บึงกาฬ  มั่นใจปักธงได้แน่

 

สำหรับผู้สมัครส.ส.ทั้ง 5 คนประกอบด้วย


1. นายสาคร พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 จังหวัดสกลนคร


2. นายวีระศักดิ์ พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 2 จังหวัดสกลนคร


3. นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 4 จังหวัดสกลนคร


4.นายราชิต รัตนวิจารณ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 5 จังหวัดสกลนคร


5 นายยุทธพงษ์ แสงศรี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 2 จังหวัดบึงกาฬ
 

logoline