svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน อำเภอขุนหาญ ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้า

01 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกสาวผู้ใหญ่บ้านกระทิง ตำบลสิ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้ 12 ล้านบาท ชาวบ้านแห่ร่วมแสดงความยินดีกันทั้งคืน


1 พฤศจิกายน 2564 ที่ บ้านเลขที่ 38/1 บ้านกระทิง หมู่ที่ 2 ตำบลสิ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายประเดิม ดาวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านกระทิง ตั้งแต่ตอนหัวค่ำได้มีชาวบ้าน เพื่อนบ้าน และบรรดาญาติสนิท ที่ทราบข่าวว่าลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และขอดูลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เพื่อเป็นขวัญตา พร้อมได้พบกับ นางสาว พิมพ์พิลาศ ดาวงษ์ อายุ 34 ปี ภายหลังจากที่เดินทางไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.ขุนหาญ ตั้งแต่ตอนหัวค่ำ

ลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน อำเภอขุนหาญ ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้า

โดยเจ้าตัว กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหวยออกตอนบ่ายไม่ได้มีธุระไปไหนจึงได้นอนลุ้นรางวัลขณะที่กองสลากได้ออกรางวัลทางทีวีที่มีการถ่ายทอดสด และหลังจากที่ประกาศรางวัลที่หนึ่งตนจำเลขท้าย ลอตเตอรี่ ของตนที่ซื้องวดนี้ได้ที่ลงท้ายด้วย 037 โดยเลขที่ ถูก คือ 045037 งวดที่ 42 ชุดที่ 21 จำนวน 2 ใบ จึงได้นำลอตเตอรี่มาตรวจสอบดูกับเลขรางวัลที่ 1 กับจอทีวี พบว่าตรงกัน ดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 บอกให้พ่อพาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานทันที โดยก่อนถูกไม่ได้ฝันอะไร ซึ่งตนเพิ่งซื้อลอตเตอรี่มาเพียง 2 งวดเท่านั้น หวังแค่เพียงว่าสักวันหนึ่งจะถูกเลขท้าย 2 ตัวหรือ 3 ตัวก็ยังดี แต่ก็ไม่เคยถูกเลย วันนี้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เงินที่ได้จะใช้หนี้ทั้งของตนเองและของคุณพ่อ ที่เหลือจะเก็บไว้ใช้ให้ลูกเรียน และทำบุญ

ลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน อำเภอขุนหาญ ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้า
 

นางสาว พิมพ์พิลาศ ดาวงษ์ เล่าให้ฟังว่า ตอนกองสลากออกเลขรางวัล ตนนอนเล่นอยู่บ้านก็เลยเปิดทีวีดู พอกองสลากประกาศเลขรางวัลที่หนึ่งเลขคุ้น ๆ ตรงเลขท้าย 037 ก็เลยเอาลอตเตอรี่ของตนเองออกมาดูว่าตรงไหม ซึ่งเลข 045037 ตรงพอดีก็เลยถูกรางวัลที่ 1  ซึ่งตอนที่นั่งรอลุ้นในทีวี ตนก็ปรารถนาแค่อยากถูกเลขท้ายสองตัวแค่นั้น ไม่ได้คิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่ขนาดนี้  ซึ่งลอตเตอรี่ดังกล่าวคุณยายแถวบ้านมาเดินเร่ขายให้ที่บ้าน ตนเพิ่งซื้อกับยายได้ 2 งวดนี้เอง งวดที่แล้วซื้อ 10 กว่าใบงวดนี้ซื้อจำนวน 24 ใบ ก่อนซื้อก็ไม่ได้ฝันอะไรแต่ชอบเลข 73 พอเจอเลขกลับกัน 37 และ 73  ก็เลยซื้อเลย เงินที่ได้จากการถูกลอตเตอรี่ก็จะใช้หนี้ให้พ่อแม่และเก็บไว้ให้ลูกเรียนพร้อมทำบุญด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยคิดว่าจะถูกรางวัลที่หนึ่ง แต่ก็เคยคิดฝันไว้เล่น ๆ แค่นั้นเองว่าอยากถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งแค่นั้น ก็ไม่คิดว่าจะถูกจริง ๆ พอถูกเข้าแล้ววันนี้ก็ดูเหมือนฝัน ซึ่งทุกครั้งที่ฝันว่าหากถูกรางวัลที่หนึ่งก็จะเอาเงินไปใช้หนี้อย่างเดียวเพราะมีภาระหนี้สินทุกข์ใจมาตลอด

ลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน อำเภอขุนหาญ ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้า

โดย - พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ 
 

logoline