svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ป้าใจเด็ดกระโดดเกาะ จยย.คนร้ายหลอกเอาแบงค์ปลอมขอแลกเงิน

01 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ป้าวัย 62 แม่ค้าขายกล้วยทอด-ไข่เต่า ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ใจเด็ดกระโดดเกาะท้าย จยย.คนร้าย หลอกเอาแบงค์ 20 ปลอมแต่อ้างเป็นแบงค์พันมาขอแลกเงินแล้วขับหนี จนตัวป้าครูดกับพื้นถนนบาดเจ็บ เผยขายได้วันละไม่กี่บาทยังกล้ามาหลอกซ้ำเติม ตร.เร่งแกะรอย

1 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านขายกล้วยทอด – ไข่เต่า  บริเวณริมถนนหน้าวัดโพธิ์คงคา  ต.บ้านสิงห์  อ.นางรอง  หลังได้รับแจ้งจากนางไข่ สิงห์เล็ก  อายุ 62 ปี  แม่ค้าขายกล้วยทอด – ไข่เต่า  ว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วานนี้ (31 ต.ค.) ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมผ้าปิดคลุมใบหน้า รูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 25 – 30 ปี ขับรถจักรยานยนต์สีแดง จำยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนไม่ได้  ทำทีมาขอแลกเงินแบงค์ย่อย 1,000 บาท  

ป้าใจเด็ดกระโดดเกาะ จยย.คนร้ายหลอกเอาแบงค์ปลอมขอแลกเงิน

แต่พอป้าเจ้าของร้านยื่นธนบัตรฉบับละ 500 บาท 1 ใบ และ 100 บาท อีก 5 ใบรวมเป็น 1,000 บาทไปให้ ชายคนดังกล่าวก็เอาแบงค์ปลอมฉบับละ 20 บาท 1 ใบ ยัดใส่ในมือป้า  แล้วพยายามขับรถจักรยานยนต์หลบหนี   ป้าเจ้าของร้านเห็นว่าเป็นแบงค์ปลอมจึงก็ตะโกนให้คนช่วย และพยายามวิ่งตามไปเกาะท้ายรถจักรยานยนต์ของคนร้าย   หวังจะให้หยุดรถแต่คนร้ายกลับไม่ยอมหยุดยังขับต่อไป  จนตัวป้าครูดกับพื้นถนนบาดเจ็บมีรอยถลอกปอกเปิกทั้งตัว  

ป้าใจเด็ดกระโดดเกาะ จยย.คนร้ายหลอกเอาแบงค์ปลอมขอแลกเงิน
 

ป้าไข่   ยังบอกอีกว่า  ที่ป้าวิ่งไล่ตามกระโดดเกาะท้ายรถจักรยานยนต์ของคนร้าย  เพราะจะให้คนร้ายหยุดรถเพื่อจะได้เอาเงินคืน   เพราะวันหนึ่งก็ขายได้กำไรไม่กี่บาทแต่กลับมาก่อเหตุซ้ำเติมกันแบบนี้   หากคนร้ายสำนึกได้ก็อยากให้เอาเงินมาคืนแม้เงินจะไม่มาก  แต่สำหรับตนกว่าจะหามาได้ยากลำบาก  หากเอามาคืนก็จะไม่เอาเรื่อง  แต่หากไม่เอามาคืนตนก็ขอให้คนร้ายได้รับกรรมกับสิ่งที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน  หลังจากนี้ก็จะไม่เชื่อใจใครง่ายๆ อีก 

ป้าใจเด็ดกระโดดเกาะ จยย.คนร้ายหลอกเอาแบงค์ปลอมขอแลกเงิน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด  เบื้องต้นพบภาพชายต้องสงสัยซึ่งมีรูปพรรณตรงกับที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลขับรถไปทาง อ.ชำนิ   ซึ่งก็จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
                                                                                        
โดย - สุรชัย    พิรักษา  

logoline