svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ประเสริฐ” อุบแคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทยหลังเปิดตัว “อุ๊งอิ๊ง”

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ประเสริฐ” อุบแคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทยหลังเปิดตัว “อุ๊งอิ๊ง” รับมีคนในใจแล้วแต่ยังเร็วไปที่จะเปิดเผย ระบุไม่แปลกหากอุ๊งอิ๊งตะลงพื้นที่

     วันนี้ (29 ต.ค.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร รับตำแหน่งประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทยว่า น.ส.แพทองธาร เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยมานานแล้ว ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ เมื่อเข้ามาตรงนี้จะทำหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมกับพรรค หลังจากนี้คงต้องร่วมงานกันมากขึ้น 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย
 

     เมื่อถามว่าหากเป็นเช่นนั้นต่อไป น.ส.แพทองธาร จะลงพื้นที่พบปะประชาชนในนามพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายประเสริฐ ตอบว่า เรื่องการทำงานคงต้องมีการหารือกรอบการทำงานร่วมกันเสียก่อน หากงานที่ น.ส.แพทองธาร รับผิดชอบอยู่จำเป็นต้องลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นประชาชน ก็คงต้องลงพื้นที่ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย

     เมื่อถามอีกว่า น.ส.แพทองธาร จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งต่อไปหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า เรื่องแคนดิเดตนายกฯ คณะกรรมการบริหารพรรคต้องหารือกันก่อน วันนี้แม้จะมีคนในใจไว้แล้วแต่ยังเร็วไปที่จะพูดออกมา เมื่อถามย้ำว่าคนในใจคือ น.ส.แพทองธารหรือไม่ นายประเสริญ กล่าวว่ายังเร็วไปที่จะพูด 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย
 

logoline