svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม”ยัน ทุกอย่างจบ ไม่ปรับ ครม.-ลูกพรรค ยอมรับ"ธรรมนัส" อยู่ต่อ

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม” ยัน ไม่มีปรับ ครม. ไม่ห่วงผลเลือกตั้งครั้งหน้า หลัง เพื่อไทย เปิดตัว “อุ๊งอิ๊ง” เป็น"ที่ปรึกษา"พรรค

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พูดถึงการยังอยู่ในตำแหน่งเลขาธิการพรรคของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หลังจาก  การประชุมกรรมการบริหารพรรค  เมื่อวานนี้ ว่า “ ทุกอย่างจบแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว” ถามต่อว่า กังวลหรือไม่ ว่าการมี ร.อ.ธรรมนัส เป็นเลขาธิการฯ จะส่งผลกระทบ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า เวลานี้ ลูกพรรคยัง  ให้การยอมรับ ร.อ.ธรรมนัสอยู่

ผู้สื่อข่าวถาม ถึง ความมั่นใจว่า  จะควบคุมเสียงของ ส.ส. พล.อ.ประวิตร  ตอบ “ไม่รู้อนาคต จะไปรู้ได้อย่างไร แต่ ไม่กังวล  เรื่องเสียงในสภาฯ เพราะเสียงเรียบร้อยดี สามารถที่จะควบคุมได้ ” ถามต่อว่า ความขัดแย้งในพรรคเวลานี้  จะนำไม่ไปสู่การปรับ ครม.อีกรอบ  พล.อ.ประวิตร  ตอบชัดเจน ว่า  “ไม่มี คุณไปเขียนกันเอง”

สำหรับกรณี นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ แสดงท่าทีสนับสนุน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีหญิง พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เป็นเรื่องของตัวบุคคล  แต่เดี๋ยวจะเรียกมาสอบถามอีกครั้ง ส่วนการที่พรรคเพื่อไทย เลือก น.ส.แพทองธาร เป็นที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร ไม่แสดงความเห็น  โดยระบุว่า เป็นเรื่องของพรรคเพื่อไทย  และไม่กังวล ในเรื่องการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

logoline