svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" เสียดาย "ลิซ่า" ไม่ร่วมเคาท์ดาวน์ภูเก็ต

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสียดาย "น้องลิซ่า" ไม่ได้ร่วม "เคาท์ดาวน์ภูเก็ต" นายกฯ สั่ง ก.ท่องเที่ยว จัดหานักแสดงอื่น ไม่ตอบปมขัดแย้งใน พปชร.

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม  พูดถึงกรณีที่ลิซ่า Black Pink ไม่สามารถเดินทางมาร่วม การแสดงในการจัดงานเคาท์ดาวน์ที่จังหวัดภูเก็ต ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา   เสนอเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ว่า ทราบเรื่องแล้ว  ว่า  ลิซ่านั้นติดภารกิจล่วงหน้า แต่ที่ผ่านมาได้มีการประสานมาโดยตลอด แต่ไม่เป็นไร และได้มอบหมายให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ประสานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ว่า ให้เชิญ บุคคลที่เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างมา เพราะต้องการดึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ  รวมถึงได้สั่งการให้มีการจัดแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้าน 5 ภาค และประเทศไทยมีศักยภาพด้านวัฒนธรรมและจะต้อง นำ ศิลปวัฒนธรรมซึ่งประเทศไทยมีอยู่มากมาเป็นจุดขาย

นายกรัฐมนตรี ยอมรับ "รู้สึกเสียใจ และผิดหวังเหมือนกัน แต่เข้าใจ  เพราะเป็นธุรกิจ และในขณะนี้ลิซ่าก็เป็นที่นิยมจึงต้องมีการจองตัว" 

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ  ที่สุดท้ายแล้ว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  ยืนยัน หลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ว่า ตำแหน่งทุกตำแหน่งยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง นายกรัฐมนตรี ระบุสั้นๆ ว่า "พอแล้ว อย่าซีเรียส"  ก่อนที่จะเดินขึ้นบันไดเข้ายังตึกไทยคู่ฟ้าในทันที

logoline