svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ททท. เดินหน้าจัดงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่แม้ไร้ "ลิซ่า" เข้าร่วม

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินไทยเฮ! ททท. เดินหน้าจัดงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่แม้ไร้ "ลิซ่า" เข้าร่วม ระบุยอมรับการตัดสินใจต้นสังกัด ไว้ร่วมงานกันโอกาสหน้า เล็งใช้ศิลปินในประเทศแทน

     วันนี้ (28 ต.ค.) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า กล่าวถึงกรณีที่ YG Entertainment ต้นสังกัดนักร้องสาว "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล ศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลกชาวไทย ออกแถลงการณ์แจ้งว่า ไม่สามารถให้ "ลิซ่า" ร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ที่ภูเก็ตได้ (อ่านรายละเอียด)  ว่า ททท. เคารพการตัดสินใจดังกล่าวและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกันในอนาคตต่อไป ส่วนอันเดรอา โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน นั้น ตอนนี้ ททท.กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

     อย่างไรก็ตาม ททท. จะเดินหน้าจะตามนโยบายของรัฐบาล รับเปิดประเทศ โดยจัดกิจกรรม Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival ในพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว (พื้นที่สีฟ้า) และพื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยพิจารณาจากความพร้อมด้านสถานการณ์ในพื้นที่เป็นหลัก ได้แก่ ความครอบคลุมการได้รับวัคซีน และมีจำนวนผู้ติดเชื้อต่ำ บนพื้นฐานมาตรการควบคุมโรค เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยเพื่อการท่องเที่ยว

ททท. เดินหน้าจัดงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่แม้ไร้ "ลิซ่า" เข้าร่วม

     ส่วนการจัดงาน Reopen Thailand: Culture & Tourism Festival นั้นจะปรับเป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินพื้นบ้าน ศิลปินสาขาต่างๆ ทุกสังกัดทุกแนวเพลง ไปพร้อม ๆ กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหารถิ่น เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยหลังต้องเผชิญกับวิกฤติโควิดมาเกือบ 2 ปี ปลดล็อกการท่องเที่ยวในประเทศ รักษาสมดุลระหว่างสาธารณสุขและเศรษฐกิจ เป็นกลไกช่วยให้กลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ ตอบโจทย์การเปิดประเทศ และสนับสนุนการพลิกฟื้นเศรษฐกิจต่อไป

ททท. เดินหน้าจัดงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่แม้ไร้ "ลิซ่า" เข้าร่วม

logoline