svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตสามีแจงคลิป-ใส่กุญแจมือแค่ระงับเหตุ

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - ตำรวจกำแพงเพชร แจงคลิป ทะเลาะกับอดีตภรรยาแค่ใส่กุญแจมือระงับเหตุไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เผยสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจได้

จากกรณีนำเสนอข่าวคลิปวิดีโอที่มีภาพผู้ชายยื้อยุดฉุดกระชากกับผู้หญิงแล้วมีเสียงบอกให้ไปเอากุญแจมือมา มีเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือว่า “พ่ออย่าทำแม่” จนเกิดเป็นกระแสขึ้นมาในโลกสังคมออนไลน์ หลังจากที่ฝ่ายหญิงที่อยู่ในคลิปได้มีการออกมาให้ข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปแล้ว

 

อดีตสามีแจงคลิป-ใส่กุญแจมือแค่ระงับเหตุ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด.ต.ริน (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี สังกัดภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นชายที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุอดีตภรรยา ได้เข้ามาที่บ้านเพื่อนำเอกสารและพาลูกสาวไปทำบัตรประชาชน จากนั้นได้มีการโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาอีกครั้งหนึ่งโดยบอกว่าจะคุยธุระ ต่อมาอดีตภรรยาได้บอกว่าจะขอเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะแม่ที่ดูแลลูก ซึ่งตนได้บอกไปแล้วว่าอยู่แบบนั้นไม่ได้เนื่องจากตนมีครอบครัวใหม่แล้ว

สำหรับตนและอดีตภรรยาได้เลิกรากันไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นตนได้แต่งงานกับภรรยาใหม่ในช่วงเดือนพฤษภาคมซึ่งลูกสาวอยู่ในความดูแลของตนมาโดยตลอด จนเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม อดีตภรรยากลับมาพบลูก แล้วขอเอาลูกไปอยู่กรุงเทพฯด้วยในช่วงปิดเทอม หลังจากนั้นก็พาลูกกลับมาส่งและเกิดปัญหาขึ้นดังกล่าว

อดีตสามีแจงคลิป-ใส่กุญแจมือแค่ระงับเหตุ

ด.ต.ริน (นามสมมุติ) กล่าวว่า เวลาประมาณ 22.30 น.ลูกสาวโทรศัพท์มาถามว่า “พ่อจะกลับบ้านตอนไหน มาเปิดห้องให้หน่อย ร้อนอยากจะเข้าไปนอนในห้องแอร์” ตนเลยบอกว่า “กำลังกลับ บ้านมันเป็นของเรา อย่างไรต้องกลับอยู่แล้ว เราไม่ได้ขายไปไหน” พอกลับมาถึงบ้าน อดีตภรรยาก็มาโวยวายว่าทำไมจะขายบ้านหรอ มาไล่ลูกได้อย่างไรก จากนั้นตนจึงได้เข้าไปอาบน้ำ อดีตภรรยาก็มายืนด่าทออยู่หน้าห้องน้ำว่า “คอยดูจะทำให้ดูว่าจะขายได้มั้ยบ้านหลังนี้ จะเผาให้หมดเลย ”จึงทำให้มีปากเสียงกันเกิดขึ้น และมีการท้าตีท้าตบกับภรรยาใหม่ แล้วปรี่เข้าไปหาภรรยาใหม่ 

จากนั้น ตนได้เข้าไปขวางไว้ อดีตภรรยาผลักตนและทำลายพัดลมพังเสียหาย ตนจึงได้จับแขนไว้จนโดนกัดได้รับบาดเจ็บ และอดีตภรรยาได้วิ่งเข้าครัวไปหามีด ตนจึงได้จับอดีตภรรยาล็อกไว้ และใส่กุญแจมือ แล้วกดไว้กับโซฟา ตามที่ปรากฎในคลิป เนื่องจากเคยมีกรณีที่อดีตภรรยาเคยนำมีดมาขู่ตนแล้วครึ่งหนึ่งตอนที่ยังอยู่ด้วยกัน จากนั้นตนได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาระงับเหตุ จนเจ้าหน้าที่สายตรวจมาอดีตภรรยายังไม่หยุดโวยวาย ตนยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย หรือตบตีอดีตภรรยาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าตนทำร้ายอดีตภรรยาจริง น่าจะมีบาดแผลมากว่านี้ และสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจที่มาระงับเหตุได้ว่าอดีตภรรยายังคงมีอาการโวยวายตลอดเวลา ถ้าตนทำร้ายจริง คงไม่แจ้ง 191 ให้มาระงับเหตุ

 

อดีตสามีแจงคลิป-ใส่กุญแจมือแค่ระงับเหตุ

 

ด.ต.ริน (นามสมมุติ) กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนยังไม่สามารถติดต่อกับอดีตภรรยาได้ ไม่ทราบว่าพาลูกไปอยู่ที่ไหนอย่างไร ด้านผู้บังคับบัญชาของตนได้มีการเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยแล้ว แต่ข้อเรียกร้องที่อดีตภรรยาจะเข้ามาอยู่อาศัยด้วยกันภายในบ้านนั้น เป็นสิ่งที่ตนไม่สามารถทำให้ได้

โดย พิพัฒน์ จงมีความสุข / กำแพงเพชร 

 

logoline