svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ร้องถูก"ตำรวจ"อดีตสามี-จับใส่กุญแจมือ

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร  - สาววัย 30 ปี ร้องถูกอดีตสามีเป็นตำรวจจับใส่กุญแจมือ ลั่นจะเอาเรื่องถึงที่สุด ด้านฝ่ายชาย ยันไม่ได้ทำร้าย แจงทำลายข้าวของ-พยายามวิ่งไปหามีด จึงจับล็อคและใส่กุญแจมือ ก่อนแจ้ง191 ระงับเหตุ

จากที่มีการโพสต์คลิปวีดีโอลงใน TikTok แล้วขึ้นข้อความ “ไม่คิดว่าพ่อของลูกจะทำได้ขนาดนี้ เป็นถึงตำรวจร่างกายก็ใหญ่กว่า ทำกับผู้หญิงได้ ลูกก็อยู่ร้องขอชีวิตแม่มันก็ไม่หยุด”

 

จากนั้นเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part1 ได้นำคลิปดังกล่าวมาลงพร้อมข้อความว่า “ไม่สนับสนุนความรุนแรงในครอบครัว พ่อทำแม่ทำไม เห็นมาเลยไม่อยากปล่อยผ่าน อยากให้ต้นสังกัดเค้ามาช่วยเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยอย่างยุติธรรม"

 

ร้องถูก"ตำรวจ"อดีตสามี-จับใส่กุญแจมือ

นางสาวกิ๊ก (นามสมมุติ)  อายุ 30 ปี บ้านอยู่ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า ตนเองเป็นผู้หญิงที่โดนใส่กุญแจมืออยู่ในคลิป และเป็นคนตะโกนบอกให้ลูกสาวถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ ซึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครช่วยเหลือตนเอง ทั้งอดีตสามีและภรรยาใหม่ มีท่าทีเหมือนจะทำร้ายตนเองจึงต้องให้ลูกสาวถ่ายคลิปเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐานหากเกิดอันตรายถึงชีวิต ขณะเดียวกันลูกสาวได้วิ่งออกไปนอกบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกภรรยาใหม่อุ้มโยนเข้ามาในบ้าน 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งตนเองได้ขอร้องให้ไขกุญแจข้อมือที่อดีตสามีได้ล็อกเอาไว้ แต่กลับได้รับการปฏิเสธ ทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกายหลายจุด โดนหลังเกิดเหตุตนเองได้ติดต่อไปหาอดีตสามีเพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่อดีตสามีกลับปฏิเสธที่จะพูดคุย จึงทำให้ตนต้องโพสต์คลิปดังกล่าวลงใน TikTok เพื่อร้องขอความเป็นธรรมและจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

ร้องถูก"ตำรวจ"อดีตสามี-จับใส่กุญแจมือ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังชายที่อยู่ในคลิป ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ตนเองและอดีตภรรยาได้เลิกรากันไปนานแล้ว และตนเองได้แต่งงานใหม่ ปกติลูกสาวอยู่ในความดูแลของตน ต่อมาเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา อดีตภรรยากลับมาเจอลูก แล้วขอเอาลูกไปอยู่กรุงเทพฯด้วยในช่วงปิดเทอม หลังจากนั้น 2-3 วัน พาลูกกลับมาคืน

 

ในวันเกิดเหตุ อดีตภรรยามาที่บ้าน เพื่อขอเอกสารพาลูกไปทำบัตรประชาชน จากนั้นได้โทรศัพท์เข้ามาขอคุยด้วย โดยอดีตภรรยาบอกว่า จะกลับมาอยู่ในบ้านหลังนี้และรับส่งลูก ดูแลลูกเอง ตนจึงถามว่าจะมาอยู่ได้อย่างไร อดีตภรรยาบอกว่า คุณก็อยู่กันสองคนผัวเมียไปสิ ซึ่งตนเองบอกแล้วว่า อยู่แบบนั้นไม่ได้ ให้ออกจากบ้านอดีตภรรยาก็ไม่ไป ตนเองจึงได้ออกไปกินข้าวและฉีดวัคซีน ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง ก็พบอดีตภรรยาแต่ไม่ได้คุยกัน จนตกเย็นตนเองออกไปกินข้าวกับเพื่อน 

 

ร้องถูก"ตำรวจ"อดีตสามี-จับใส่กุญแจมือ

 

"กระทั่งเวลาประมาณ  5 ทุ่ม ลูกสาวโทรศัพท์มาถามว่าพ่อจะกลับบ้านตอนไหน มาเปิดห้องให้หน่อย ร้อนอยากจะเข้าไปนอนในห้องแอร์ ผมเลยบอกว่ากำลังกลับ บ้านมันเป็นของเรา อย่างไรก็ต้องกลับอยู่แล้ว เราไม่ได้ขายไปไหน พอกลับมาถึงบ้าน อดีตภรรยามาโวยวายว่าทำไมจะขายบ้านเหรอ มาไล่ลูกได้อย่างไร จากนั้นผมจึงได้เข้าไปอาบน้ำ อดีตภรรยาก็มายืนด่าทออยู่หน้าห้องน้ำว่าคอยดูนะจะทำให้ดูว่าจะขายได้มั้ยบ้านหลังนี้ จะเผาให้หมดเลย จึงทำให้มีปากเสียงกันเกิดขึ้น และมีการท้าตีท้าตบกับภรรยาใหม่ แล้วปรี่เข้าไปหาภรรยาใหม่ ผมได้เข้าไปขวางไว้ อดีตภรรยาผลักผมและทำลายข้าวของพัง และกัดจนผมได้รับบาดเจ็บ"อดีตสามี กล่าว 

 

ร้องถูก"ตำรวจ"อดีตสามี-จับใส่กุญแจมือ

 

อดีตสามีรายนี้ กล่าวอีกว่า  จากนั้นอดีตภรรยาได้วิ่งเข้าครัวไปหามีด ตนเองจึงได้จับอดีตภรรยาล็อกไว้และใส่กุญแจมือ แล้วกดไว้กับโซฟา ตามที่ปรากฎในคลิป จากนั้นตนได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ให้มาระงับเหตุ จนเจ้าหน้าที่สายตรวจมาอดีตภรรยาก็ไม่ยอมหยุดโวยวาย ซึ่งถ้าตนทำร้ายอดีตภรรยาจริง น่าจะมีแผลมากว่านี้ แล้วก็คงไม่แจ้ง 191 ให้มาระงับเหตุ

 

ข่าวและภาพโดย : พิพัฒน์ จงมีความสุข 

 

logoline