svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มือตัดเชือกช่างทาสีเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาเหตุที่ตัดเชือกเนื่องจากโมโหที่ทางนิติบุคคลของอาคาร ไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่าจะมีช่างมาทำงานซ่อมอาคาร แต่มาทราบตอนหลังว่าทางนิติบุคคลมีการปิดประกาศไว้ในลิฟท์

27 ตุลาคม 2564 สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่ น.ส.ประพรรณวรรณ เสตสิงห์ อายุ 49 ปี ที่พักอยู่ชั้น 26 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้าแยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำเหตุการณ์ช่างซ่อมรอยรั่วตัวอาคาร ถูกมือดีลอบตัดเชือก ขณะโรยตัวทำงานอยู่ด้านนอกอาคารไปลงแอปพลิเคชั่น tiktok โชคดีที่นายสอง อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา สังเกตเห็นก่อนว่าเชือกถูกตัด ขณะโรยตัวอยู่บริเวณชั้นที่ 30 แล้วขอความช่วยเหลือจนปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

มือตัดเชือกช่างทาสีเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ต.ค.ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ณิชานันท์ แซ่โต๊ะ อายุ 39 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์ เจ้าของห้องเลขที่ บี 2126 ชั้น 21 อาคารบี คอนโดลุมพินีวิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ใกล้ห้าแยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมทนายความ หลังออกหมายเรียกให้มาพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ข้อหาพยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งทาง น.ส.ณิชานันท์ ให้การรับสารภาพว่า ตัดเชือกจริงแต่ปฏิเสธไม่ได้มีเจตนาฆ่าช่างที่มาทำงาน 

มือตัดเชือกช่างทาสีเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

สาเหตุที่ตัดเชือก เนื่องจากโมโหที่ทางนิติบุคคลของอาคาร ไม่ยอมแจ้งให้ทราบว่า จะมีช่างมาทำงานซ่อมอาคาร แต่มาทราบตอนหลังว่า ทางนิติบุคคลมีการปิดประกาศไว้ในลิฟท์ ซึ่งตนนั้นทำงานอยู่แต่ในห้องพักติดต่อกันหลายวันไม่ได้ออกจากห้อง หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาทางพนักงานสอบสวนได้ให้พิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหามาพบตามหมายเรียกและไม่มีเจตนาจะหลบหนี โดยจะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการภายใน 15 วัน

มือตัดเชือกช่างทาสีเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ข่าว-ภาพ โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline