svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ" ย้ำ "ธรรมนัส" ยังนั่งเลขาฯพปชร.

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ" ย้ำ "ธรรมนัส" ยังนั่งเลขาฯพปชร. ชี้เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับสมาชิกพรรคด้วยว่าเห็นกันอย่างไร ตอบ 7 รัฐมนตรีเข้าคุยนายกฯเรื่องงานในสภาฯ ไม่เกี่ยวปัญหาในพลังประชารัฐ

27 ตุลาคม 2564 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีข่าวลือการปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ออกจากการเป็นเลขาธิการ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า  เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับสมาชิกภายในพรรคว่าเห็นกันว่าอย่างไร ซึ่งตอนนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังเป็นเลขาธิการพรรคเหมือนเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

 

"ชัยวุฒิ" ย้ำ "ธรรมนัส" ยังนั่งเลขาฯพปชร.

 

ส่วนกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เรียกคุยพร้อมกับ 7 รัฐมนตรี นั้น เป็นการพูดคุยเรื่องงานสภาฯ จะทำอย่างไรให้ทำงานกันได้ราบรื่น ให้ ส.ส.โหวตลงมติให้ดี เพราะใกล้ถึงเวลาเปิดประชุมสภาฯ สมัยสามัญแล้ว เชื่อว่าจะไม่มีส.ส.คนไหนโหวตสวนมติพรรค เพราะมีแต่เรื่องการพิจารณากฎหมายต่างๆ ที่มีความจำเป็น แต่เหตุการณ์ก็ไม่แน่ไม่นอน ต้องคอยคุยให้ดี โดยเปิดสภาฯรอบนี้จะมีการพิจารณากฎหมายต่างๆ เช่น พ.ร.ก.โรคติดต่อ พ.ร.ก.สเตียรอยด์ในการกีฬา พ.ร.ก.เงินกู้ รวมไปถึง พ.ร.บ. ปกติ

logoline