svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวตัดเชือกโรยตัวพบพนักงานสอบสวนโดน 2 ข้อหา อ้างทำเพราะรำคาญ

27 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี- สาวตัดเชือดโรยตัวช่างทาสีคอนโดมิเนียม พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด โดนแจ้ง 2 ข้อหา พยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ สาวรับสารภาพทำเพราะรำคาญ และไม่ได้ตั้งใจฆ่าช่างทาสี

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพอันน่าหวาดเสียวของช่างทาสี หนุ่ม 2 คน ที่ลอยตัวบนหน้าต่างอาคารสูง ประมาณชั้น 26 ของอาคาร คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ซึ่งมีความสูง 32 ชั้น โดยมีการแชร์คลิปพร้อมข้อความในโพสต์ว่า “ขาสั่นลอยตัวทาสีถูกตัดเชือก ทำงานต่อไม่ได้เคราะห์ดีเจอคนนั่งอยู่ที่ระเบียงขอช่วยเหลือ ช่างบอกไม่กลัวความสูงแต่เคสนี้เล่นเอาขาสั่นมาก”

สาวตัดเชือกโรยตัวพบพนักงานสอบสวนโดน 2 ข้อหา อ้างทำเพราะรำคาญ

โดยภาพจากคลิปดังกล่าว เป็นภาพที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 ต.ค.64 เวลาประมาณเที่ยงวัน เหตุเกิดที่คอนโดฯ ห้าแยกปากเกร็ด เป็นภาพช่างทาสีหนุ่ม 2 คน ห้อยตัวเองอยู่ระเบียงหน้าต่างแบบระทึกหวาดเสียว บริเวณชั้นที่ 26 โดยคอนโดแห่งนี้มีความสูง 32 ชั้น ซึ่งขณะนั้น 2 ช่างทาสีหนุ่มได้ส่งสัญญาณบอกกับเจ้าของห้องให้ช่วยเปิดหน้าต่างระเบียง 

สาวตัดเชือกโรยตัวพบพนักงานสอบสวนโดน 2 ข้อหา อ้างทำเพราะรำคาญ

จนกระทั่งเจ้าของห้องเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเปิดบานหน้าต่างและพูดคุยอยู่สักพัก ก่อนจะให้ช่างทั้ง 2 คน ปีนกลับเข้ามาในห้อง เพื่อลงไปยังชั้นล่างอย่างปลอดภัย โดยคลิปดังกล่าว ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ทำให้มีคนที่เห็นต่างพากันตื่นตกใจและชมเชยเจ้าของห้องที่มีน้ำใจให้ช่าง 2 คน เข้ามาในห้อง ก่อนลงไปชั้นล่างเพื่อไปพบกับหัวหน้าช่างทาสีอย่างปลอดภัยในวันดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่และมีหัวหน้างาน นายจ้าง และช่างทาสี 2 คน เข้าจำลองเหตุการณ์โดยการโรยตัวทำงาน โดยทางนายสอง ช่างทาสีในวันนั้นเผยว่า ตนไม่อยากมาจำลองสถานการณ์ในวันนี้เลย เพราะส่วนตัวยังกลัว แต่เมื่อตำรวจอยากให้ทำก็ต้องทำ ส่วนพ่อแม่ที่บ้านเมื่อรู้ข่าวก็เตือนให้ทำงานอย่างระมัดระวัง และจากนี้ก็คงยังทำงานด้านนี้ต่อไป เพราะตนยึดอาชีพนี้มาหลายปีแล้ว

สาวตัดเชือกโรยตัวพบพนักงานสอบสวนโดน 2 ข้อหา อ้างทำเพราะรำคาญ

ขณะเดียวกันทางชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ประสานกับทางนิติบุคคลของคอนโด เข้าขอตรวจสอบภายในห้องพักของหญิงสาววัย 39 ปี ผู้ต้องสงสัย เจ้าตัวแสดงพฤติกรรมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทุกนายเก็บไว้ พร้อมทั้งขู่จะฟ้องตำรวจ แต่เบื้องต้นยังให้ความร่วมมือในการตรวจค้นห้องพัก

 

ล่าสุดวันที่ 27 ตุลาคม 2564 นางสาวเอ (นามสมมุติ ) อายุ ประมาณ 39 ปี พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสวนสภ.ปากเกร็ด โดยพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา คือพยายามฆ่า  และทำให้เสียทรัพย์ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยทางทนายไม่อนุญาติให้สื่อฯบันทึกภาพผู้เสียหาย โดยขู่จะดำเนินการฟ้องร้อง ด้านสาวให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะรำคาญ และไม่ได้ตั้งใจฆ่าช่างทาสี ซึ่งไม่เห็นประกาศของคอนโด อยู่ในห้องทั้งวันจึงไม่รู้

 

 

 

logoline