svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบสาวใหญ่หนีคดี 11 ปี จ้างวานฆ่าเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ตำรวจท่องเที่ยวบูรณาการตำรวจหาดใหญ่จับสาวใหญ่หนีคดีใช้ให้ผู้อื่นพยายามฆ่า 2 หมายจับ หนีคดีมา 11 ปี ถูกจับเพราะสถานการณ์โควิด

     เวลา 10.00 น.วันที่ 26 ต.ค. 64 พล.ต.ต. กฤษณ์ วาฤทธิ์ ผบก.ทท.3 บช.ทท. พ.ต.ท.จีรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท. อนุวัฒน์ ฤทธิชัย สว.ส.สถานีตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ร.ต.อ. วชิรพิศักดิ์ ณ สงขลา รองสารวัตรตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ร.ต.อ.ธวัชชัย เรื่องเดช รองสว.สส. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเทียวพร้อมชุดสืบสวน สภ. หาดใหญ่

รวบสาวใหญ่หนีคดี 11 ปี จ้างวานฆ่าเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

รวบสาวใหญ่หนีคดี 11 ปี จ้างวานฆ่าเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา      เข้าจับกุม นางสาวอุไรพร ผิวเหลือง อายุ 47 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหา 2 หมายจับ หมายจับจังหวัด ภูเก็ต วันที่ 26 พ.ค.2553 ในข้อหา เป็นผู้ใช้ให้พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ในข้อหา เป็นผู้ใช้ให้พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ของศาลจังหวัด กระบี่ ลงวันที่ 21 ก.ย. 53 หลังหลบหนี มา 11 ปี สามารถจับกุมได้ที่ ลานจอดรถ ภายในสนามกีฬาจิระนคร เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

     เบื้องต้น นางสาวอุไรพร ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และให้การเบื้องต้นว่า ตอนนั้นตนอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตจริง และสามีเก่ามีเรื่องกับคนอื่นโดยตนไม่รู้เรื่อง และคนที่แทงสามีเก่าถูกจับและได้ประกันตัวออกมา และมาถูกยิงตายที่จังหวัดกระบี่ ตนก็ยังไปงานศพ แต่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

รวบสาวใหญ่หนีคดี 11 ปี จ้างวานฆ่าเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา

     ส่วนผู้เสียชีวิตที่ จ.กระบี่ นั้นคือ นายพงษ์พัฒน์ ดำคล้ำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดไม่ทราบชนิด เมื่อ วันที่14 มี.ค.53 ที่เกิดเหตุใกล้กับหมู่บ้านสวนเนรมิต ต.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ตนำตัวส่งโรงบาลที่ภูเก็ตและต่อมาได้ย้าย นายพงษ์พัฒน์ ดำคล้ำ มารักษาตัวที่ โรงพยาบาลอ่าวลึก จ.กระบี่ และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ก.ค.53

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมจะนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองภูเก็ตเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

รวบสาวใหญ่หนีคดี 11 ปี จ้างวานฆ่าเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ภาพ / ข่าว โดย
สันติภาพ รามสูต  จ.สงขลา

logoline