svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อากาศหนาวเป็นใจ แหล่งท่องเที่ยววังน้ำเขียว“สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน”

25 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อากาศหนาวเป็นใจ แหล่งท่องเที่ยววังน้ำเขียว “สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน” พร้อมรับนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศหนาว ช่วงเปิดจังหวัด 1 พ.ย.นี้

25 ตุลาคม 2564 นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยววังน้ำเขียว เปิดเผยว่า ในช่วงนี้มวลอากาศเย็นได้เข้ามาปกคลุมพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ทำให้สภาพอากาศในพื้นที่ จ.นครราชสีมา เริ่มหนาวเย็นลงทุกพื้นที่ โดยเฉพาะที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งช่วงวันหยุดยาว ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนสัมผัสอากาศหนาวในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว กันเป็นจำนวนมาก ทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่คึกคักเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน โรงแรม รีสอร์ท และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของ อ.วังน้ำเขียว ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยว ตามแผนเปิดจังหวัดในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 นี้ 

อากาศหนาวเป็นใจ แหล่งท่องเที่ยววังน้ำเขียว“สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน”

โดยมีไฮไลท์ของแหล่งท่องเที่ยวที่แนะนำ ในช่วงนี้ได้แก่ จุดชมวิวผาเก็บตะวัน บนอุทยานแห่งชาติทับลาน ต.ไทยสามัคคี ซึ่งจะมีจุดสำหรับกางเต็นท์ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวได้ประมาณ 200 หลัง, จุดสกัดเขาสูง เขาแผงม้า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการส่องดูกระทิงป่า จุดนี้มีสถานที่กางเต็นท์ประมาณ 200 หลังเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีผารักสลักได สวนดอกไม้นานาชนิด และสวนเกษตรปลอดสารพิษ ให้ได้เข้าไปเยี่ยมยม อุดหนุนเกษตรกรถึงที่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว เดินทางมาพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์โอโซนอันดับ 7 ของโลก และสัมผัสอากาศหนาวในบรรยากาศ “สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน" ที่ อ.วังน้ำเขียว ซึ่งจะเริ่มเปิดจังหวัด ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

อากาศหนาวเป็นใจ แหล่งท่องเที่ยววังน้ำเขียว“สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน”

โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 
 

logoline