svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เดือด! สาวโวยขี่จยย.ถูกสุนัขไล่กัด ก่อนปะทะคารมกับลุงเจ้าของสุนัข

24 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครนายก- สาวถ่ายคลิปเหตุการณ์ระหว่างขี่จยย.ถูกสุนัขวิ่งไล่กัด ก่อนจะมีปากเสียงกับลุงเจ้าของสุนัขอย่างดุเดือด  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม โดยฝ่ายลุงระบุอยากให้เข้ามาคุยดี ๆ ไม่ใช่มายืนด่า ส่วนฝ่ายคู่กรณีสาวบอกว่าลุงไม่ฟังเหตุผล ถ้าใครเจอแบบนี้ก็จะต้องทำแบบตน

จากกรณีเพจเจ้มอย v plus ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ หญิงสาวคนหนึ่ง ถ่ายคลิปด่าหมาบนถนน ว่า หมาจะกัดฮีหนู จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกับชายชราคนหนึ่ง ความยาวคลิป 3.15 นาที โดย เพจเจ้มอย v plus ได้ใส่แคปชั่น “ #เรื่องวุ่นๆเรื่องด่าสุนัข !! ควรเจรจากันด้วยดี หาทาง ออกกันว่าจะแก้ปัญหาเรื่องสุนัขอย่างไรเชื่อว่าคงตก ลงกันได้ค่ะ วัดโบส นครนายก อย่ามาซาเวีย หนูด่าสุนัขนะ ! ลุงบอกว่ามีอีกครั้งเจอแน่..มาขู่เราอีก”

 

ล่าสุด 24 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ซอยวัดโบสถ์การ้อง หมู่ 11 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองนครนายก เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และถามจากปากทั้งสองฝ่ายว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร โดยจุดแรกพบกับคุณลุงเกตุ อายุ 70 ปี  ที่ปรากฏในคลิปเล่าว่า ก่อนที่ตนจะถูกถ่ายคลิปนั้น เท่าที่พอทราบคือสุนัขที่เลี้ยงไว้ไปวิ่งไล่เขาซึ่งตนก็ไม่เห็น ตอนนั้นผู้หญิงที่ถ่ายคลิปก็ได้ด่าเสียงดังไปแล้ว 1 เที่ยว ตนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร

เดือด! สาวโวยขี่จยย.ถูกสุนัขไล่กัด ก่อนปะทะคารมกับลุงเจ้าของสุนัข

พอเที่ยวที่ 2 ตนอยู่หลังบ้านกำลังเอาลอกปลาออก ผู้หญิงที่ถ่ายคลิปได้จอดรถและยืนด่าที่หน้าบ้านอยู่นาน ตนก็เอะใจว่าใครมาโวยวายอะไรอยู่หน้าบ้านจึงออกมาดู และจะมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปก่อน ซึ่งตนพยายามที่จะเจอกับผู้หญิงคนดังกล่าวเพื่อเรียกและสอบถามว่าด่าอะไร เพราะสิ่งที่ทำอยู่มันไม่ถูกต้อง ซึ่งหากสุนัขตนทำความเดือดร้อนให้ใครก็รับผิดชอบ

เดือด! สาวโวยขี่จยย.ถูกสุนัขไล่กัด ก่อนปะทะคารมกับลุงเจ้าของสุนัข

โดยลุงบอกอีกว่า ตนได้บอกกับผู้หญิงที่ถ่ายคลิปว่า ขออย่าให้มีครั้งที่ 3 ถ้าเกิดขึ้นครั้งที่ 3 ยังไงตนก็จะไม่ยอม เพราะสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นทำมันไม่ถูกต้อง เพราะถ้ามีเรื่องอะไรให้เข้ามาคุยกันมาเรียกมาบอก ไม่ใช่ไม่รู้จักบ้านช่อง เพราะยังไงตนก็รับผิดชอบหากเกิดอะไรขึ้น โดยผู้หญิงที่ถ่ายคลิปพึ่งมาอยู่แถวนี้ และทราบว่ามีเรื่องด่ากับชาวบ้านไปทั่ว เพราะแถวบ้านตนจะมีสุนัขเยอะ ตอนแรกลูกชายตนจะแจ้งความหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ ตนบอกว่าไม่ต้องแต่ขออย่าให้มีครั้ง 3 

เดือด! สาวโวยขี่จยย.ถูกสุนัขไล่กัด ก่อนปะทะคารมกับลุงเจ้าของสุนัข

ผู้สื่อข่าวไปพบกับนางสาววรพร ศรีเพียงจันทร์ อายุ 39 ปี เจ้าของคลิปคู่กรณี บอกว่า  ปกติตนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตลาดทุกเข้าและต้องผ่านบ้านลุงเกตุ ทุกครั้งที่ขี่รถผ่านสุนัขที่ลุงเลี้ยงไว้ก็จะวิ่งไล่ขับตนทุกครั้ง ตอนแรกก็ไม่เป็นไรเพราะไม่มีอะไรเกิดขึ้นรุนแรง แต่ครั้งที่รุนแรงคือสุนัขมันกระโจนเข้าใส่รถเกือบล้ม ตอนนั้นตนเห็นว่าเจ้าของเห็นตอนสุนัขกระโจนใส่แต่ไม่ออกมาดูสุนัข ตนก็เลยจอดรถด่า เพราะไม่รู้ว่าเป็นสุนัขใคร 

เดือด! สาวโวยขี่จยย.ถูกสุนัขไล่กัด ก่อนปะทะคารมกับลุงเจ้าของสุนัข

จากนั้นไม่กี่วันลุงเจ้าของสุนัขก็ถือมีดและกวักมือเรียกตน โดยบอกว่าวันนั้น “มึงด่าหมา มึงด่าหมาเกินไป” จากนั้นเหตุการณ์ก็ปรากฏตามในคลิป ซึ่งตอนนั้นตนเห็นลุงถือมีด และไม่รู้ว่าอารมณ์ตอนนั้นของลุงเป็นอย่างไร ตนก็ไม่รู้ ซึ่งตนมองว่ากฎหมายคุ้มครองสุนัข แต่ไม่คุ้มครองคน ตนรู้สึกว่ามันเท่าเทียมกันหรือไม่  เดือด! สาวโวยขี่จยย.ถูกสุนัขไล่กัด ก่อนปะทะคารมกับลุงเจ้าของสุนัข

ทั้งนี้ตนไม่ได้ต้องการความรับผิดชอบจากลุง แต่อยากให้ลุงใส่ใจเรื่องสุนัข เพราะสุนัขมันดุ ซึ่งก่อนหน้านี้สุนัขที่ลุงเลี้ยงไว้ก็เคยกัดคนแถวนี้มาแล้ว ซึ่งความรับผิดชอบของลุงคือการให้เงิน แต่ตนไม่ได้อยากได้เงิน เพราะตนต้องการความปลอดภัยในชีวิต และหากตนประสบอุบัติเหตุจากพฤติกรรมของสุนัขที่ลุงเลี้ยงไว้ จะกระทบกับครอบครัวและลูก ซึ่งเงินนั้นมันทดแทนไม่ได้ 

 

ข่าว/ภาพ-กิจติภัฐร์ สง่ารัตนพิมาน 

ขอบคุณคลิป เพจเจ้มอย v plus

logoline