svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อจอดข้างทางดับ

24 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งด้วยความเร็วทางเลนซ้าย และจะพยายามแซงเลนขวาแต่ไม่พ้นรถพุ่งมุดชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่ข้างทางด้านหน้ายุบหายครึ่งคันเสียชีวิตคาที่ 

ค่ำวันที่ 23 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถ บนถนนกิ่งแก้ว–คลองขุด ขามุ่งหน้าบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เดินทางเข้าตรวจสอบ

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อจอดข้างทางดับ

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนซ้ายพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กทม.ชนติดคาอยู่ที่ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียนสมุทรปราการ ด้านหน้ามุดหายเข้าไปท้ายเกือบครึ่งคัน ภายในรถข้างคนขับมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในเป็นชายชื่อนายโอภาส เพ็ญทะเล อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาทำกันตัดโครงเหล็กซากรถก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อจอดข้างทางดับ

จากการสอบสวนนาย สวัน ช้อนพุฒ อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกลับจากการส่งของลูกค้าที่จังหวัดระยอง และกำลังขับรถจะกลับที่พักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ตนจึงได้จอดรถลงมาซื้อกับข้าวที่ร้านลาบข้างทางได้เพียงพักเดียวรถเก๋งคันดังกล่าวได้วิ่งมาชนท้ายรถตนอย่างแรง ตนจึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

 

ขณะที่นายวรพันธ์ ตะเพียนทอง 59 ปีคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับรถตามหลังรถเก๋งคันดังกล่าวมา ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วทางด้านเลนซ้ายและพยายามแซงขึ้นมาทางด้านเลนขวาแต่ด้วยความเร็วจึงทำให้หักออกทางด้านขวาไม่ทันได้พุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อคันดังกล่าวที่จอดอยู่ข้างทางเข้าอย่างจังจนทำให้คนขับเสียชีวิตคาซากรถดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าว/ภาพ-สุธินันท์ คงสินธิ์

logoline