svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมชกเพื่อนคู่กรณี แค้นชนเพื่อนตายแถมปากเสีย

24 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนเข้ารุมทำร้ายกลุ่มเพื่อนของคู่กรณีรถเก๋งพุ่งประสานงานชนรถจักรยานยนต์ย้อนศรเสียชีวิต เผยชนเพื่อนตายแถมยังปากเสียไม่ติดใจเรื่องคดีแต่ควรพูดให้เกียรติกันบ้าง

24 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ของคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิจักชณ์ สายเบาะ ตำแหน่ง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองอุบลราชธานี มีเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนเลี่ยงเมือง บริเวณจุดกลับรถหน้าสวนวนารมย์ ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี กู้ชีพองค์บริการส่วนจังหวัดอุบลราชธานีเข้าช่วยเหลือ

กลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมชกเพื่อนคู่กรณี แค้นชนเพื่อนตายแถมปากเสีย

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขษน 258 อุบลราชธานี สภาพคอรถด้านหน้าขาด ตัวรถพังยับเยินทั้งคัน เศษซากตัวรถกระจายเต็มถนนเกือบ ห่างจากจุดที่ชนประมาณ 50 เมตร พบ น.ส.ปัทมา เสือทอง นอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ใกล้กันพบร่างของนายอำนาจ สาสุข อายุ 45 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ นอนคว่ำหน้า ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาที่ ห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน กง 2336 สุรินทร์ สภาพดันหน้าพังยับเยินกระจกหน้ารถแตก มีคราบเลือดคาดว่าเป็นของนายอำนาจ ผู้เสียชีวิต โดยมีนายธีรวัฒน์ คุ้มครอง อายุ 26 ปี แสดงตัวเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง

กลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมชกเพื่อนคู่กรณี แค้นชนเพื่อนตายแถมปากเสีย

 

นายธีรวัฒน์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองเป็นช่างซ่อมรถหลังเลิกงานได้ทานข้าวกับเพื่อนกำลังจะกลับบ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ย้อนศรมา ตนจึงคิดว่ารถจักรยานยนต์จะจอดแต่กลับตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทันประสางานอย่างแรง ทำให้คนขับและซ้อนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จุดเกิดเหตุดังกล่าวมักจะมีรถย้อนศรไปกลับรถอยู่เป็นประจำ

กลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมชกเพื่อนคู่กรณี แค้นชนเพื่อนตายแถมปากเสีย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มเพื่อนของนายอำนาจ ที่ทราบข่าวเดินทางมาจุดเกิดเหตุแล้วได้มีปากเสียงกับกลุ่มเพื่อนของนายธีรวัฒน์ เจ้าของรถยนต์เก๋ง ที่พูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้กลุ่มเพื่อนของนายอำนาจไม่พอใจเพราะเหมือนพูดไม่ให้เกียรติผู้ตาย จึงได้มีการรุมชกต่อยกลุ่มเพื่อนของนายธีรวัฒน์ จนต้องกระโดดขึ้นรถหนีออกจากที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายธีรวัฒน์ ไปตรวจหาระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่ามีระดับแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต้องขอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหานายธีรวัฒน์ต่อไป ส่วนอาการล่าสุดของนางสาวปัทมา ยังคงสาหัสอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

กลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมชกเพื่อนคู่กรณี แค้นชนเพื่อนตายแถมปากเสีย

โดย - เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

logoline