svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ดส .รวบ เอเยนต์จัดหาหญิงค้าประเวณี จ่อขยายผลจับกลุ่มไลน์ลับอีกกว่า 100

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ตามรวบ "เจ๊ลิลลี่" เอเยนต์จัดหาหญิงสาว "ค้าประเวณี" สอบพบกลุ่มไลน์ลับนับ 100 พร้อมขยายผล

ตร.ดส .รวบ เอเยนต์จัดหาหญิงค้าประเวณี จ่อขยายผลจับกลุ่มไลน์ลับอีกกว่า 100

23 ตุลาคม 2564 ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) จับกุมตัว นางสาวศิริภัทร์ หรือ เจ๊ลิลลี่ อายุ 24 ปี ได้บริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา  ข้อหา สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐาน “ค้ามนุษย์” โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี และได้กระทำความผิดตามที่ตกลงกันไว้, ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น, เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และไม่ว่าการกระทำความผิดต่างๆอันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักรซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี

ตร.ดส .รวบ เอเยนต์จัดหาหญิงค้าประเวณี จ่อขยายผลจับกลุ่มไลน์ลับอีกกว่า 100

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมการค้าประเวณีเด็ก และได้ขยายผลพบว่า "เจ๊ลิลลี่" ผู้ต้องหา เป็นเอเยนต์ ติดต่อเด็กสาว และมีการแบ่งผลประโยชน์ กับเอเยนต์ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้  จึงได้สอบสวนขยายผลและสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหา จนกระทั่งได้รับแจ้งจากสายสืบว่า "เจ๊ลิลลี่" พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดมิเนียม ย่านธัญบุรี จึงไปตรวจสอบ จนพบตัว "เจ๊ลิลลี่" จึงได้แสดงตัว พร้อมนำหมายจับ เข้าทำการจับกุม

ตร.ดส .รวบ เอเยนต์จัดหาหญิงค้าประเวณี จ่อขยายผลจับกลุ่มไลน์ลับอีกกว่า 100

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ศิริภัทร์ หรือ "เจ๊ลิลลี่" ให้การรับสารภาพ ว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวจริง โดยส่วนใหญ่เป็นผู้จัดหา ซึ่งจะมีทั้งเด็กสาว และผู้ใหญ่  โดยก่อนพบกับลูกค้าจะโอนเงินให้เด็กสาว ที่ทำงานจำนวน  4,000 บาท และเมื่อลูกค้าใช้บริการเสร็จ และจะโอนให้อีก 4,000 บาท รวม 8,000 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อบริการ จำนวนเงิน  11,000 บาท โดยเงินส่วนต่างที่เหลือจะเป็นค่าดำเนินการ

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบพบว่า มีการตั้งกลุ่มไลน์ลับ ซึ่งมีอยู่ ประมาณ 100 กลุ่ม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เก็บหลักฐานทางโทรศัพท์ขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้อง กรณีค้าประเวณีเด็ก เพิ่มเติมต่อไปอีก เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline