svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.เจอวิชามารกุข่าวว่าที่ผู้สมัครส.ก.พรรคแจกเงิน

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประชาธิปัตย์"เจอวิชามารจากผู้ประสงค์ร้ายปล่อยข่าว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. นามพรรคเขตตลิ่งชัน แจกเงิน-ข้าวสาร-อาหารแห้ง เผยเข้าแจ้งความตำรวจเรียบร้อย

23 ตุลาคม 2564 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการทำงานของพรรคในพื้นที่ กทม. ถือว่าทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะทีมงาน กทม. ทำให้ความนิยมของพรรคในพื้นที่ กทม. เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่พรรคก็ยังเดินหน้าทำงานหนักต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 

ทั้งนี้ พรรคพบว่ามีผู้ประสงค์ร้ายต้องการทำลายความน่าเชื่อถือผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคในพื้นที่เขตตลิ่งชัน โดยปล่อยข่าวว่า น.ส.ฉัฐภรณ์ ปานทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เขตตลิ่งชัน ในนามพรรคประชาธิปัตย์ จะมาแจกเงินสด ข้าวสาร อาหารแห้ง ที่วัดช่างเหล็ก เวลา 06.00 น. ในวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

"ทำให้มีชาวบ้านจำนวนมากหลงเชื่อมารอรับแจกของ และเงินสดที่วัดช่างเหล็กตั้งแต่เช้าตรู่ แต่ไม่พบว่ามีใครมาแจกของและเงินสดตามที่มีการปล่อยข่าวกันแต่อย่างใด" นายองอาจ กล่าว

นายองอาจ กล่าวต่อว่า เมื่อ น.ส. ฉัฐภรณ์ ทราบเรื่องจากพลเมืองดี หลังเหตุการณ์ผ่านไปแล้ว จึงได้เดินทางไปสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน เพื่อแจ้งความกับ พ.ต.ต.วัชรธร คำชนะชัย สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่เคยนัดชาวบ้านให้มารับข้าวสาร อาหารแห้ง และเงินสดที่วัดช่างเหล็กแต่อย่างใด

 

"การที่มีผู้ประสงค์ร้ายใช้วิธีการสกปรกกลั่นแกล้งกันทางการเมืองเช่นนี้ถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้องอย่างยิ่ง ขอให้ใครก็ตามที่มีพฤติกรรมแบบนี้ควรละเลิกวิชามารที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรทำแบบนี้อีกต่อไป" นายองอาจ กล่าว

สำหรับในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากมีการแพร่ระบาดของโควิดใน กทม. อย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ทางว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค ได้ออกช่วยเหลือเยียวยาผู้ติดเชื้อโควิดจำนวนมาก ทั้งการประสานหาเตียง และนำหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ ข้าวสาร อาหารแห้งมอบให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิดอย่างต่อเนื่อง ไม่มีกิจกรรมแจกเงินสดแต่อย่างใด พรรคมุ่งมั่นทำงานเพื่อประโยชน์ของชาวบ้านโดยส่วนรวมอย่างจริงจังตลอด

logoline