svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชวน"ส่งข้อคิดไลน์กลุ่มปชป.ขอบคุณประชาชน-พรรคทำชนะลต.อย่างมีเกียรติ

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชวน หลีกภัย" ส่งข้อความปริศนาธรรมเข้าไลน์กลุ่มรวมส.ส.เก่า-ใหม่ปชป. "ผมเป็นหนี้บุญคุณประชาชนและพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้ผมชนะการเลือกตั้งทุกสมัยอย่างมีเกียรติ"

22 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งข้อความในไลน์กลุ่ม "ประชาธิปัตย์เดินหน้า" ซึ่งมี ส.ส. และอดีตส.ส.ของพรรค รวมอยู่ด้วย โดยมีเนื้อหาระบุว่า "ผมเป็นหนี้บุญคุณประชาชนและพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้ผมชนะการเลือกตั้งทุกสมัยอย่างมีเกียรติ"

 

ทั้งนี้ หลังจากที่นายชวน ได้ส่งข้อความดังกล่าวเข้ากลุ่ม แต่ไม่มีส.ส.คนใด แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

 

อนึ่ง เป็นที่น่าสังเกตว่าการที่นายชวน โพสต์ข้อความดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเกิดปัญหา การส่งตัวผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง แทนนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้นายนิพิฏฐ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงการไม่ให้เกียรติกัน และไม่ได้ทำตามพูดคุยกันก่อนหน้านี้

 

 

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกนก วงษ์ตระหง่าน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งมีใจความสรุปกล่าวชื่นชม นายนิพิฏฐ์ ซึ่งถือเป็นนักการเมืองคุณภาพ และเชื่อไม่ว่าพรรคการเมืองทั้งฝ่ายค้านหรือรัฐบาล พร้อมเปิดประตูต้อนรับ  

logoline