svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบหนุ่มเมากาวสไลด์หนอนโชว์พนักงานขายเครื่องสำอาง

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มหื่น ยืนสไลด์หนอนโชว์พนักงานสาวร้านขายเครื่องสำอางค์และร้านขายของฝากเมืองสุรินทร์ พนักงานสาวยกโทรศัพท์มือถือถ่ายเห็นชัด ๆ พนักงานสาวผวาเข้ามาในร้านช่วงเย็น

22 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 18.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุอนาจารจากร้านขายเครื่องสำอางและร้านขายของฝากเมืองสุรินทร์แห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกไฟแดงตลาดไนท์ ถนนกรุงศรีใน ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ว่า มีผู้ชายคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่นอกร้านแล้วทำการสไลด์หนอนช่วยตัวเองต่อหน้าต่อตาพนักงานผู้หญิงที่อยู่ภายในร้านและได้เดินเข้าไปในร้านยืนสไลด์หนอนช่วยตัวเองหน้าเคาท์เตอร์จำหน่ายเครื่องสำอางอีก  จนพนักงานสาวเกิดความหวาดกลัว โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนอีกสาขาให้เข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน

 

รวบหนุ่มเมากาวสไลด์หนอนโชว์พนักงานขายเครื่องสำอาง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จึงได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าว ตรวจสอบก็พบชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ใส่เสื้อคุมแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เดินอยู่นอกร้านและได้รีบเดินออกไปทางตลาดสดอย่างรวดเร็ว เมื่อตรวจสอบภาพจากโทรศัพท์มือถือที่พนักงานสาวถ่ายไว้ พบว่าเป็นชายคนเดียวกันกับที่เดินช่วยตัวเองบ่อยครั้ง จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้

 

จากการสอบถามชายคนดังกล่าว ก็พูดจาวกไปวนมาลักษณะคล้ายกับคนเมากาว ตอนแรกบอกว่า บ้านอยู่แถวนี้ พอถามอีกรอบบอกอยู่นอกเมือง และเมื่อถามว่ารู้ตัวไหมตอนที่ช่วยเหลือตัวเองโชว์พนักงานสาวในร้านก็ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า รู้ และพอถามว่าทำไมถึงมาที่ร้านนี้ เพราะมีพนักงานสาวเยอะใช่ไหม ก็ตอบว่าใช่

จากนั้นได้สอบถามพนักงานสาวในร้านขายเครื่องสำอางและร้านขายของฝากเมืองสุรินทร์ที่เกิดเหตุก็บอกว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินวนไปวนมาอยู่รอบ ๆ ร้านขายของฝาก จากนั้นก็เดินเข้ามาด้านในของร้าน และทำการสไลด์หนอนช่วยตัวเองในร้านต่อหน้าต่อตา พนักงานสาว ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรบ้าง เพราะบางครั้งเข้ามาขายของก็มีแต่ผู้หญิง ก็ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวปกติดีหรือไม่ แต่ที่เห็นพบว่าได้ถือกระป๋องกาวมาด้วย

 

รวบหนุ่มเมากาวสไลด์หนอนโชว์พนักงานขายเครื่องสำอาง
 

จากข้อมูลพบว่า ชายคนดังกล่าวเคยตระเวนก่อเหตุช่วยตัวเองตามร้านหลายแห่งในเขตตัวเมืองสุรินทร์ เคยถูกจับไปแล้วแต่ก็ไม่นานก็กลับมาก่อเหตุอีก เพราะเป็นคนเมากาว อย่างไรก็ตามครั้งนี้ก็ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการอย่างไร เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม และสร้างความเดือดร้อนรำคาญบ่อยครั้งอีกด้วย

รวบหนุ่มเมากาวสไลด์หนอนโชว์พนักงานขายเครื่องสำอาง

โดย  - วิจิตร ชุนหกิจขจร 

logoline