svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบหนุ่มหื่นตระเวนสไลด์หนอนโชว์ตามร้านสะดวกซื้อทั่วเมือง

22 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มหื่นตระเวนสไลด์หนอนโชว์ตามร้านสะดวกซื้อทั่วเมืองบุรีรัมย์ วงจรปิดเห็นชัด พนักงานสาวผวาเข้ามาในร้านทั้งกลางวันกลางคืน เคยแจ้ง ตร.จับหายไปสักพักก็กลับมาก่อเหตุอีก ประสาน รพ.ตรวจสภาพจิต

22 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณถนนรมย์บุรีในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่ภายในร้านหลายรอบแล้วทำการสไลด์หนอนช่วยตัวเองต่อหน้าพนักงานผู้หญิงที่อยู่ภายในร้าน  จนเกิดความหวาดกลัว

รวบหนุ่มหื่นตระเวนสไลด์หนอนโชว์ตามร้านสะดวกซื้อทั่วเมือง
             
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบก็พบชายอายุประมาณ 40 – 45 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสามส่วนเดินอยู่ภายในร้านเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นชายคนเดียวกันกับที่เดินช่วยตัวเองในร้าน  จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้  จากการสอบถามชายคนดังกล่าวก็พูดจาวกไปวนมาลักษณะคล้ายกับคนไม่ปกติ  ตอนแรกบอกว่าบ้านอยู่ จ.ขอนแก่น  พอถามอีกรอบบอกอยู่ในเมืองบุรีรัมย์  และเมื่อถามว่ารู้ตัวไหมตอนที่ช่วยเหลือตัวเองโชว์พนักงานในร้านก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่ารู้    และพอถามว่าทำไมถึงมาที่ร้านนี้เพราะมีพนักงานสาวเยอะใช่ไหมก็ตอบว่าใช่   
  รวบหนุ่มหื่นตระเวนสไลด์หนอนโชว์ตามร้านสะดวกซื้อทั่วเมือง             

สอบถามพนักงานในร้านสะดวกซื้อที่ก่อเหตุล่าสุด ก็บอกว่า  ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาในเดินสไลด์หนอนช่วยตัวเองในร้านครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว  ยอมรับว่ากลัวเพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรบ้าง  เพราะบางครั้งก็เข้าเวรแต่ผู้หญิง  ก็ไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวปกติดีหรือไม่  ที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจให้มานำตัวไปแล้ว  แต่ผ่านไปสักพักก็กลับมาทำเหมือนเดิมอีก 

รวบหนุ่มหื่นตระเวนสไลด์หนอนโชว์ตามร้านสะดวกซื้อทั่วเมือง

จากข้อมูลพบว่าชายคนดังกล่าวเคยตระเวนก่อเหตุช่วยตัวเองตามร้านสะดวกหลายแห่ง ในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์  เคยถูกจับไปแล้วแต่ก็ไม่นานก็กลับมาก่อเหตุอีก  เพราะเป็นคนวิกลจริต  อย่างไรก็ตามครั้งนี้ก็ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการอย่างไร  เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม  และสร้างความเดือดร้อนรำคาญ  ก็จะได้ประสาน รพ.ตรวจสภาพจิตใจหากเป็นผู้ป่วยจิตเวชก็จะได้ส่งเข้าบำบัดรักษาต่อไป
โดย - สุรชัย พิรักษา
 

logoline