svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบเจ้าอาวาสหื่นส่งคลิปสไลด์หนอนชวนด.ญ.มีเซ็กส์แลกเงิน2พัน

03 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรวบเจ้าอาวาสหื่น ส่งคลิปสไลด์หนอนชวนด.ญ.มีเซ็กส์แลกเงิน2พัน ชักชวนเด็กหญิงในหมู่บ้านไปร่วมหลับนอน เพื่อแลกเงินมากกว่า20ราย นอกจากนี้ยังมีเด็กชายเคยถูกหลอกเข้าไปกระทำอนาจาร สืบประวัติพบบวชมาแล้ว23พรรษา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่3พฤศจิกายน2563 พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ พ.ต.ท.วทัญญู ขาวไชยมาหา สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี ชุดปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี นำกำลังตำรวจ พร้อมหมายค้นศาลแขวงอุดรธานี ที่22/2563ลงวันที่3พฤศจิกายน2563เข้าตรวจค้นศูนย์ปฏิบัติธรรมอนัตตา วัดป่าหนองปลาซิว หมู่9บ้านหนองปลาซิว ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี หลังได้รับการร้องเรียนจากนางจำปี พันนารัตน์ กำนันตำบลเขือน้ำ นางรัศมี จอมแจ้ง ผญบ.หนองปลาซิว ซึ่งได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พระภิกษุในวัดมีพฤติกรรมชักชวนเด็กหญิงและเด็กชายในหมู่บ้านมาร่วมประเวณีสำเร็จความใคร่แลกกับเงิน โดยพบพระประมุข กิตติภัทโท อายุ49ปี แสดงตัวเป็นเจ้าอาวาสอยู่ในศาลาการเปรียญกับชาวบ้าน ก่อนให้พาไปตรวจค้นที่กุฎิ ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ2เครื่อง แท็ปเลต1เครื่อง ซึ่งมีภาพและคลิปวีดีโป๊ หมอน2ใบ และผ้าห่ม1ผืนที่อยู่ในคลิป
 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่2พฤศจิกายน พ.ต.ท.ยศพล เสริมรัมย์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นางน้อย นามสมมติ อายุ36ปี ชาวตำบลเขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ว่า มีพระภิกษุได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ"พระประมุข กิตติภัทโท"เจ้าอาวาสวัดป่าหนองปาซิว ศูนย์ปฎิบัติธรรมอนัตตา ได้ส่งข้อความชักชวนให้ไปร่วมหลับนอนสำเร็จความใคร่แลกกับเงิน โดยส่งคลิปโป๊ และภาพลามกมาทางแชทMassengerของเฟซบุ๊กชวน ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ12ปี ลูกสาวนางน้อย ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.6และเพื่อนๆ ในโรงเรียนเดียวกันอีก2คน ซึ่งลูกสาวได้มาบอกให้พ่อและแม่ทราบ ตนเกรงว่าลูกจะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายจากพระรูปนี้ จึงได้ปรึกษากำนันตำบลเขือน้ำ และ ผญบ.หนองปลาซิว ได้แนะนำให้มาแจ้งตำรวจ 
นางน้อยฯ นามสมมุติ ให้การว่า เมื่อวันศุกร์ที่30ตุลาคมที่ผ่านมา ด.ญ.เอ ได้มาบอกตนว่ามีพระใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "พระประมุข กิตติภัทโท" ซึ่งมาขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก และได้แชทมาทางMassengerโดยส่งรูปหัวใจ และข้อความว่า"ตอบเด้อถ้า อยากมีเงินใช้สบายๆ"จากนั้นก็ส่งลิงค์วีดีโอโป๊มาให้บอกให้มาหาที่กุฎิวัดช่วยสำเร็จความใคร่ ห้ามบอกใครให้เก็บเป็นความลับ2คน เพราะไม่ได้บังคับใคร พร้อมกับส่งคลิปวีดีโอกำลังช่วยเหลือตัวเองเพื่อสำเร็จความใคร่ ส่วนเพื่อนลูกสาว ด.ญ.บี เป็นเพื่อนสนิทก็โดนพระประมุขทัก และส่งคลิปวีดีโป๊ชวนไปร่วมหลับนอนแลกเงินเช่นเดียวกัน 

รวบเจ้าอาวาสหื่นส่งคลิปสไลด์หนอนชวนด.ญ.มีเซ็กส์แลกเงิน2พัน

จึงให้ลูกสาวตอบพระไปว่าจะให้ช่วยอะไร แบบไหน พระประมุขได้ตอบมาว่าให้ทำแบบไหนก็ได้ให้สำเร็จความใคร่โดยให้มาหาที่วัดจะให้เงิน2,000บาท ตนเห็นเด็กอายุแค่นี้ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งเพื่อนรุ่นน้อง รุ่นพี่ของลูกหลายคนก็โดนด้วย บางคนก็บล็อกเฟซบุ๊กไม่คุยด้วย ตนเห็นว่าพระภิกษุทำไม่เหมาะสม จึงไปสืบหาว่าเป็นพระที่วัดไหน เมื่อทราบว่าเป็นสำนักปฏิบัติธรรมอนัตตา และไปปรึกษากำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จึงมาแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดีกับพระรูปนี้ให้ด้วย
 ส่วนนางบี นามสมมุติ อายุ 37 ปีชาวตำบลเขือน้ำ ผู้ปกครองอีกรายได้ บอกว่า ลูกสาวของตนได้มีคนที่ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ พระประมุขทักมาหาลูกสาวของตน แล้วได้ส่งคลิปช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่มาให้พร้อมกับแชทเข้ามาคุยลักษณะชวนไปร่วมเพศ ตนต้องการปกป้องลูกสาวของตนเองรวมถึงไม่อยากให้ไปเกิดขึ้นกับลูกสาวของชาวบ้านคนอื่นอีก จึงไปสอบถามเพื่อนลูกสาวพบว่าคนที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พระประมุข ได้ทำสิ่งที่ไม่ดีนำคลิปโป๊ส่งให้เพื่อนลูกสาวหลายคนและชักชวนไปร่วมมีอะไรด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กหญิง อายุระหว่าง 12-14ปีจึงได้นำข้อมูลไปแจ้งตำรวจให้ทราบ
 หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ยศพล เสริมรัมย์ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านเทื่อม ได้ประสาน พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ พ.ต.ท.วทัญญุ ขาวไชยมหา สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี หัวหน้าชุด ชุดปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ออกมาสืบสวนสอบสวน ทราบว่ามีเด็กหญิง อายุระหว่าง11-13ปี จำนวน3คน ถูกพระประมุข ส่งคลิปโป๊และแชทชักชวนไปกระทำอนาจาร จึงได้รวบรวมหลักฐาน และขออนุมัติหมายค้นศาลแขวงอุดรธานี เข้าตรวจค้นสำนักปฏิบัติธรรมอนัตตาวัดป่าหนองปาซิว 

รวบเจ้าอาวาสหื่นส่งคลิปสไลด์หนอนชวนด.ญ.มีเซ็กส์แลกเงิน2พัน

จากการตรวจค้นพบภายในกุฎิพระประมุข เจ้าอาวาส ผนังห้องทาด้วยสีม่วง ผ้าห่ม และหมอน เป็นสีและลายเดียวกันกับคลิปที่ช่วยเหลือตัวเองที่ส่งไปให้ ด.ญ.เอ และเด็กหญิงหลายคน ซึ่งจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบว่าภายในมีภาพโป๊ คลิปโป๊ ลามก อนาจารจำนวนมาก ซึ่งครั้งแรกพระประมุขปากแข็งให้การปฏิเสธว่า โทรศัพท์หาย และลูกศิษย์นำโทรศัพท์ไปเล่น ตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และส่งข้อความ ภาพ คลิปโป๊ไปให้เด็กเลย แต่ตำรวจสืบสวนทางเทคโนโลยีจนทราบว่า หมายเลขโทรศัพท์ เฟซบุ๊ก4ชื่อ เป็นของพระประมุขที่แชทและส่งคลิปโป๊ไปหาเด็ก โดยตรวจสอบอวัยวะเพศพระประมุขผลปรากฏว่าตรงกับคลิปช่วยเหลือตัวเอง มีตำหนิรูปพรรณคือฝังมุก3เม็ด ตรงกับคลิปพระประมุขจึงยอมรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ส่งคลิปโป๊ไปหา ด.ญ.เอ จริง จึงควบคุมตัวไปให้ พระนพดล สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดศรีสูงเนิน บ้านหลุมข้าว หมู่2ต.เขือน้ำ ทำการสึก เสร็จแล้วควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน
 จากการสอบสวนพระประมุข หรือนายประมุข เจริญสุข อายุ49ปี อยู่บ้านเลขที่173หมู่1ต.นาคำ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ให้การรับสารภาพว่า อุปสมบทที่บ้านเกิดเมื่อปี2540ประมาณ23พรรษา จากนั้นได้มีญาติโยมบ้านหนองปลาซิว นิมนต์มาจำพรรษาอยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมอนัตตาวัดป่าหนองปลาซิวได้ประมาณ1ปี มีพระจำพรรษา3รูป ซึ่งได้เล่นเฟซบุ๊ก ทักแชท และส่งคลิปวีดีโอโป๊ไปให้ ด.ญ.เอ จริง เพราะอยากคุยกับเด็ก แต่ไม่ได้ชวนเด็กหญิงมาร่วมประเวณี ไม่เคยให้เงินเด็ก ซึ่งตนเพิ่งทำมาได้เดือนเดียว ที่ทำไปก็เพราะไม่รู้ตัว
 พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี กล่าวว่า พระประมุข หรือนายประมุขเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กตัวจริงมีเด็กหญิงและเด็กชาย อายุระหว่าง11-13ปี เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กจำนวนมาก ซึ่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เคยได้รับการร้องเรียนว่า พระรูปนี้ ส่งคลิปโป๊ ภาพลามก ชักชวนเด็กหญิงในหมู่บ้านไปร่วมหลับนอน เพื่อแลกเงินมากกว่า20ราย และเคยมีเด็กหญิงและเด็กชายเคยถูกหลอกเข้าไปกระทำอนาจาร แม้ว่าผู้ปกครองมาพบแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะถูกผู้ศรัทธาของพระรูปนี้ข่มขู่ กล่าวหาว่าใส่ร้ายพระ เลยทำให้กลับมาทำอีก
 ตำรวจจึงแจ้งข้อหา"เพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชนหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆแถมบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก (ป.อาญามาตรา287(1) ,โดยปราศจากเหตุอันสมควรพยายามพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร (ป.อาญา ม.317วรรค3ประกอบ ป.อาญา ม.80"ควบคุมตัวนำส่ง พ.ต.ท.ประทีป สมวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเทื่อม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบเจ้าอาวาสหื่นส่งคลิปสไลด์หนอนชวนด.ญ.มีเซ็กส์แลกเงิน2พัน



รวบเจ้าอาวาสหื่นส่งคลิปสไลด์หนอนชวนด.ญ.มีเซ็กส์แลกเงิน2พัน


 

logoline