svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ชุดแต่งกายจาก Squid Game ฮิตที่สุดช่วงฮัลโลวีน

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจากจะครองอันดับ 1 ซีรีส์ใหม่ยอดนิยมมีผู้ชมสูงสุดของ Netflix แล้ว ตอนนี้แม้กระทั่งเครื่องแต่งกาย (Costume) ของตัวละครใน Squid Game ก็ยังได้รับความนิยมสูงสุดในช่วง Halloween

หลังจากเมื่อต้นสัปดาห์ Squid Game ซีรีส์จากเกาหลีใต้ ได้กลายเป็นซีรีส์ใหม่ที่มีจำนวนคนดูมากที่สุดของ Netflix โดยมียอดผู้ชม 142 ล้านคน นับตั้งแต่สตรีมวันแรกเมื่อวันที่ 17 กันยายน ทำสถิติมีผู้ชมมากที่สุดในช่วง 30 วันแรก อย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน และยังมากกว่าสถิติเดิมที่ซีรีส์ยอดนิยมย้อนยุค Bridgerton ทำไว้ก่อนหน้านี้เกือบ 2 เท่า โดยรั้งอันดับ 1 ใน 94 ประเทศ รวมท้้งสหรัฐฯ 

 

ภาพ IG : netflixkr

 

ภาพ IG : netflixkr

ล่าสุด Design Bundles ซึ่งเป็นตลาดการออกแบบดิจิทัล รายงานว่ามีผู้ค้นหาคำว่า "Squid Game costume" หรือ ชุดจาก Squid Game เป็นจำนวนมาก และมากกว่าการค้นหาชุดจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดหรือซีรีส์ยอดนิยมทั้งหลาย และยังติด 1 ใน 3 ของการค้นหาเครื่องแต่งกายยอดนิยมสูงสุด 11 รายการ

 

ภาพ Twitter : netflixkr

Design Bundles ระบุว่าชุดของตัวละครใน Squid Game ได้รับความนิยมและมีผู้ต่องการสูงกว่าชุดของตัวละครในภาพยนตร์ดัง ๆ ของฮอลลีวู้ด เช่น Catwoman, Harley Quinn, Joker, และ Spider-Man ในขณะที่ชุดที่ติดท็อปเทน ยังคงเป็น Pennywise, Harry Potter และ Wonder Woman

 

ภาพ Twitter : netflixkr

 

ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ Netflix มีสมาชิกเพิ่มขึ้น 4.4 ล้านคน และจำนวนสมาชิกทั่วโลกเพิ่มจาก 209 คน เป็น 213.5 คน สร้างกำไรให้ถึง 1,400 ล้านดอลลาร์ มากเกือบ 2 เท่า ของไตรมาสที่ 3 ปีที่แล้ว

 

ภาพ : Netflix

logoline