svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รุมจับ "อิคคิว" หนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้าย "ชายอินเดีย" เสียชีวิต 1 ศพ

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อิคคิว" หนุ่มบุรีรัมย์เพิ่งออกจากคุก คลุ้มคลั่งทำร้ายชายอินเดียจนตาย แถมไม่ยอมให้กู้ภัยและตำรวจเข้าพื้นที่ พร้อมพูดขู่ "ใครช่วยมัน กูจะพาลงนรก" สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องรุมกันจับตัว

เพจเฟซบุ๊ก “ศูนย์ข่าวกู้ภัยสยามบุรีรัมย์” เผยแพร่คลิประหว่างตำรวจ และกู้ภัย ต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ จับตัวชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายชายชาวอินเดียเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณชุมชนหนองรี อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ภายในคลิป เป็นเหตุการณ์ระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ เป็นชายชาวอินเดีย สวมเสื้อสีดำ มีบาดแผลบริเวณศีรษะ นอนสลบอยู่บนพื้นถนน แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ หลังชายอีกคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ที่ทราบชื่อภายหลังคือ "นายอิคคิว" ไม่สวมใส่เสื้อ พูดจาข่มขู่ว่า “หากใครช่วยเหลือมัน ถือว่ามีความผิดต่อโลกใบนี้ กูจะพาไปนรกด้วย” และไม่ยอมให้ใครเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนทำร้ายอีกฝ่าย

ล้อมจับตัวชายคลุ้มคลั่งกระทืบชาวอินเดียดับ 1 ศพ

แม้กระทั่งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ กลับถูกผลักอก และท้าทายชกต่อยเป็นระยะ โดยชายคนดังกล่าว อ้างว่า เพิ่งออกมาจากคุก สุดท้ายเจ้าหน้าที่อาศัยช่วงจังหวะเผลอ เข้าไปล็อกบริเวณลำคอ ก่อนที่คนในเหตุการณ์จะช่วยกันจับตัวไว้ได้

 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่งผลให้ชายชาวอินเดียเสียชีวิตในท้ายที่สุด ส่วน "นายอิคคิว" ผู้ก่อเหตุ ถูกนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.นางรอง 

ล้อมจับตัวชายคลุ้มคลั่งกระทืบชาวอินเดียดับ 1 ศพ

จากการสอบถาม "นายอิคคิว" รับสารภาพว่า เคยเจอผู้ตายมา 4-5 ครั้ง โดยทุกครั้งอีกฝ่ายจะมองหน้าเป็นประจำ ทำให้ไม่พอใจ กระทั่งวันเกิดเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกับผู้ตาย จึงจอดรถถามว่า "มองหน้าทำไม" พร้อมชวนผู้ตายไปคุยที่บ้าน

 

แต่ระหว่างนั้นผู้ตายไม่ยอมคุย และขี่รถมาเกี่ยวบริเวณกระจกรถของตนเอง ด้วยความโมโห จึงชกต่อย และกระทืบศีรษะคู่กรณีจนเสียชีวิต 

 

ขณะที่มารดาผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ควบตคุมตัวเองไม่ได้ เคยติดคุกในคดีแทงคน และคดียาเสพติด เพิ่งจะออกจากคุกมาได้ไม่ถึง 1 ปี ก็กลับมาก่อเหตุร้ายอีกครั้ง

ล้อมจับตัวชายคลุ้มคลั่งกระทืบชาวอินเดียดับ 1 ศพ

ล้อมจับตัวชายคลุ้มคลั่งกระทืบชาวอินเดียดับ 1 ศพ

logoline