svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คอมมานโดบุกจับหนุ่มหนีหมายจับลักขี้ยางกลางสวน

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตำรวจคอมมานโด บุกจับหนุ่มหนีหมายจับคดีลักขี้ยาง ยังยิ้มหวานสู้ เผยเหลือ 1 ปี ขาดอายุความ พบไว้ผมยาวอำพรางจนเกือบจำไม่ได้

20 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 13.00 น. ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปพ.ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าว และเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.นำกำลังตำรวจชุดคอมมานโด กองปราบปรามพร้อมอาวุธปืนครบมือ เดินทางไปจับผู้ต้องหาหนีหมายศาลา หลังสืบทราบว่านายจำเริญ การิสันต์ หรือ " เจมส์ นาเหรง " อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 376/2564 ลงวันที่ 14 มิ.ย.2561 ในข้อหาลักทรัพย์ ( ลักขี้ยาง ) และผิดเงื่อนไขคุมประพฤติ ได้หลบหนีหมายจับมานาน 4 ปี และเหลืออีก 1 ปี เศษ คดีจะหมดอายุความในวันที่ 20 ก.พ.66 โดยนายจำเริญ หรือ เจมส์ หลบหนีกบดานในสวนยางพารา หมู่บ้านหน้าถ้ำ หมู่ 8 ต.นาเหรง อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช

คอมมานโดบุกจับหนุ่มหนีหมายจับลักขี้ยางกลางสวน
 

เมื่อกำลังตำรวจคอมมานโด เดินทางถึงเป้าหมายพบนายจำเริญ หรือ เจมส์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากขนำสวนยาง ในชุดกรีดยางไว้ผมยาว จึงเรียกให้หยุดและตรวจสอบ สอบถามนายจำเริญหรือ เจมส์ ว่า เป็นบุคคลคนเดียวตามหมายจับหรือไม่ ซึ่งนายจำเริญ รับว่า เป็นคนเดียวกันกันตามหมายจับจริงที่ออกหมายจับคดีลักทรัพย์และหลบหนีหมายจับนานเกือบ 4 ปี โดยไว้ผมยาวเพื่ออำพรางตัวไม่ให้ใครจำได้

คอมมานโดบุกจับหนุ่มหนีหมายจับลักขี้ยางกลางสวน คอมมานโดบุกจับหนุ่มหนีหมายจับลักขี้ยางกลางสวน

 

 

คอมมานโดบุกจับหนุ่มหนีหมายจับลักขี้ยางกลางสวน

แต่สุดท้ายถูกตามจับ แม้ว่าคดีจะมดอายุความอีก 1 ปีเศษ จึงคุมตัวส่ง พงส.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์  จ.นครศรีธรรมราช

logoline