svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ล่าโจรบาป!! ยกตู้บริจาคเงินวัดหนีหาย

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - เปิดคลิปวงจรปิด! โจรใจบาปกระหายน้ำ ก่อนลักตู้บริจาคเงินวัดหนีหาย พระลูกวัดหอบหลักฐานแจ้งความดำเนินคดี

18 ตุลาคม 2564  ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปกล้อวงวงจรปิดจากพระลูกวัดเขาหน้าเหรียง หมู่ 8 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 – 30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลลมสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีและทะเบียน เข้าจอดหน้าศาลาการเปรียญภายในวัด ก่อนจอดรถจักรยานยนต์แล้วเดินหิ้วสัมภาระจำนวนหนึ่งเข้ามาในศาลาการเปรียญ

ล่าโจรบาป!! ยกตู้บริจาคเงินวัดหนีหาย ล่าโจรบาป!! ยกตู้บริจาคเงินวัดหนีหาย

บางช่วงบางตอนคนร้ายแวะกดน้ำดื่มจากตู้น้ำเย็นในศาลา แล้วเดินผ่านมุมกล้องจงวงปิดตรงไปที่หน้าพระประทาน ก่อนจะวางสัมภาระที่หอบหิ้วมา แล้วอุ้มตู้รับบริจาคเงินค่าน้ำ ค่าไฟฟ้าของวัด จำนวน 1 ตู้ เดินปรี่ตรงขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปจากวัด ซึ่งภายในตู้รับบริจาคเงินของวัด มีเงินจำนวนหนึ่งที่ญาติโยมทำบุญไว้ให้กับวัด

ล่าโจรบาป!! ยกตู้บริจาคเงินวัดหนีหาย
 

ล่าโจรบาป!! ยกตู้บริจาคเงินวัดหนีหาย

หลังเกิดเหตุทางพระลูกวัด เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ พร้อมนำคลิปกล้องวงจรปิด รวมทั้งสัมภาระจำนวนหนึ่งของคนร้ายที่หอบหิ้วมาวางไว้ในศาลาการเปรียญ ก่อนขโมยตู้บริจาค ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสิ่งของที่คนร้ายขโมยมาเช่นกัน ไปมอบให้กับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายใจบาปกระหายน้ำรายนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline