svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เซ็นทรัลเวิล์ด แจง มาตรการรัฐปฏิบัติต่อเนื่อง พร้อมป้องกันซ้ำรอย

19 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซ็นทรัลฯ แจงด่วน ตร.ปทุมวัน บุก ร้านอาหารดังในห้างเซ็นทรัล พระราม 1 พบขายเครื่องดื่มแอลกกอฮอล์นักเที่ยวนับร้อย เสี่ยงแพร่ระบาดโควิด ชี้ ก่อนหน้า ร่อนจม.ผู้ประกอบการ เน้น 3 มาตรการหลักรัฐ มีเซ็นรับทราบทุกราย ย้ำพร้อมร่วมมือ ป้องกันไม่ให้ซ้ำรอย

จากกรณี ตำรวจ สน. ปทุมวัน เข้าตรวจสอบสถานบริการ ร้าน tapas music bar ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน พบลูกค้า นักเที่ยวทั้งหมด 93 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 29 และผู้หญิง 64 คน นั่งดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างคึกครื้น อันเป็นการฝ่าฝืนจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยไม่มีการเว้นระยะห่างตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข เหตุเกิดช่วงค่ำที่ผ่านมา

 

วันเดียวกันนี้ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ออกหนังสือชี้แจงจากการปฏิบัติงานของ ตำรวจ สน.ปทุมวัน ในครั้งนี้ว่า ทางศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่

 

ที่ผ่านมา ทางศูนย์ฯ ได้มีการเตรียมพร้อมปฏิบัติตามมาตรการ และได้มีการออกจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรแก่ผู้ประกอบการร้านค้า ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อแจ้งมาตรการการเปิดให้บริการ ซึ่งทางร้านได้มีการลงชื่อรับทราบแล้ว โดยมีมาตรการที่เน้นย้ำ ทั้งการเว้นระยะห่างจำกัดจำนวนคน การจำกัดเวลาการเปิดให้บริการถึง 21.00 น. และงดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 

 

ศูนย์การค้าฯ พร้อมเข้าร่วมหารือกับทางหน่วยงานภาครัฐ เพื่อหาแนวทางแก้ไขร่วมกัน และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีกในอนาคต

เซ็นทรัลเวิล์ด แจง มาตรการรัฐปฏิบัติต่อเนื่อง พร้อมป้องกันซ้ำรอย เซ็นทรัลเวิล์ด แจง มาตรการรัฐปฏิบัติต่อเนื่อง พร้อมป้องกันซ้ำรอย เซ็นทรัลเวิล์ด แจง มาตรการรัฐปฏิบัติต่อเนื่อง พร้อมป้องกันซ้ำรอย

logoline