svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชาวนครสวรรค์พร้อมใจขอหนุน"จุรินทร์"เป็นนายกฯสมัยหน้า

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครสวรรค์คึกคักแห่รับ "จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" ขณะที่ชาวบ้านพร้อมหนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ด้านอดีตข้าราชการ-บริษัทเอกชน แห่สมัครสมาชิก พร้อมเสนอตัวลงชิงส.ส.ครบ 6 เขต

18 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางลงพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จนสร้างความคึกคักให้กับสมาชิกพรรคในจ.นครสวรรค์ เป็นอย่างมาก อีกทั้ง ยังมีบุคคลจากหลายวงการเกิดความสนใจ และสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ ที่สำคัญมีบุคคลจากหลากหลายอาชีพ เช่น อดีตข้าราชการ ผู้อำนวยการบริษัทเอกชน และนักการเมืองท้องถิ่น ทยอยมาสมัครเป็นสมาชิก พร้อมเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตต่างๆ ของจ.นครสวรรค์ จนครบทั้ง 6 เขต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดตัวผู้สมัครทั้งหมดภายในเร็วๆ นี้ 

 

อย่างไรก็ดี จากการสอบถามประชาชนในพื้นที่ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นายจุรินทร์ มีความเหมาะสมกับตำแหน่งนายกฯ เนื่องจากเป็นผู้มีประสบการณ์ และความรู้ ทั้งด้านการเมืองและเศรษฐกิจเป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากจ.นครสวรรค์แล้ว ในจังหวัดอื่นๆ ทางภาคเหนือก็ตื่นตัวเช่นกัน ทราบว่ามีคนสนใจลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์กันอย่างคึกคัก ถือเป็นแนวโน้มที่ดีที่จะได้ร่วมกันเข้ามาทำงานกับพรรค และผลักดันให้นายจุรินทร์เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

logoline