svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เส้นทางเชียงใหม่สุดฮิต บินผ่านเราเที่ยวด้วยกัน ได้เงินคืน 40%

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 555 บาท พร้อมรับเงินคืน 40% จากโครงการฯ เปิดจองถึงวันที่ 20 ต.ค. เท่านั้น เตรียมเปิดเส้นทางเพิ่มใน 10 พ.ย. 64 นี้

หลังจากนายกรัฐมนตรีออกแถลงเปิดประเทศ ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ รับนักท่องเที่ยวต่างประเทศอย่างเป็นทางการ และผลจากมาตรการผ่อนคลายในประเทศเอง ส่งผลให้ภาคธุรกิจการการท่องเที่ยวและบริการดูมีสีสันขึ้น  

 

ด้านสายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้เปิดเส้นทางการบิน 14 เส้นทาง  แบ่งเป็นเส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) 10 เส้นทาง และข้ามภาค 4 เส้นทาง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น

 

โดยเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ได้รับความนิยมมากสุด โดยตัวเลขผู้เดินทางเพิ่มขึ้น 3 เท่า ตอนนี้ปรับไฟลท์เพิ่มขึ้นจากช่วงแรกๆ ที่กลับมาบิน 3-4 เท่า

 

สำหรับเส้นทางการบิน ได้แก่

  • - เส้นทางจากรุงเทพฯ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และ อุดรธานี
  • - เส้นทางข้ามภาคที่เปิดบินแล้วตอนนี้ คือ ภูเก็ต-เชียงใหม่
  • - เส้นทางข้ามภาคอีก 3 เส้นทาง ได้แก่ ภูเก็ต-เชียงราย / ภูเก็ต-อุดรธานี / หาดใหญ่-เชียงราย จะเริ่มให้บริการ 10 พ.ย. 64 เป็นต้นไป

 

เส้นทางเชียงใหม่สุดฮิต บินผ่านเราเที่ยวด้วยกัน ได้เงินคืน 40%

นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 555 บาท (ราคารวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) สำหรับใช้เดินทางในทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษเงินคืน 40% จากแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”

 

สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 ตุลาคม 2564 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564  - 31 มกราคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

สำรองที่นั่ง www.vietjetair.com

 

เส้นทางเชียงใหม่สุดฮิต บินผ่านเราเที่ยวด้วยกัน ได้เงินคืน 40%

เงื่อนไขและวิธีการ "จองตั๋วเครื่องบิน" ลด 40%

 

  •  รัฐบาลคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบินไม่เกิน 2,000 บาทต่อ 1 ผู้โดยสาร เข้า G-Wallet โดยห้องพัก 1 ห้อง ได้สิทธิ 2 ผู้โดยสาร

 

  • สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และ เชียงราย รัฐบาลคืนเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อ 1 ผู้โดยสาร เข้าทาง G-Wallet โดยห้องพัก 1 ห้อง ได้สิทธิ 2 ผู้โดยสาร

 

  • จะต้อง Check out จากห้องพักและบินกลับแล้ว จึงจะสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินได้

 

  • ผู้ลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ขอรับสิทธิสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้จองห้องพักในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเป็นผู้จองและร่วมโดยสารในเที่ยวบินดังกล่าวเท่านั้น

 

  • ตั๋วเครื่องบินเป็นประเภทไปหรือกลับ หรือทั้งไปและกลับจากจังหวัดที่อยู่ภาคเดียวกันจังหวัดที่จองโรงแรม (กรณีขึ้นลงคนละจังหวัดก็สามารถทำได้ แต่ต้องอยู่ในภาคเดียวกันกับจังหวัดที่จองโรงแรม)

 

  • วันที่เดินทางไปหรือกลับ ต้องไม่ห่างจากวัน check-in หรือ check-out ของโรงแรมที่จองผ่านโครงการฯ เช่น ต้องไม่เกิน 5 วัน

 

  • การเดินทางกลับจากการท่องเที่ยวจะต้องอยู่ภายใน 31 มกราคม 65

 

เปิดเงื่อนไข "เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3" รับสิทธิตั๋วเครื่องบิน ต้องทำอย่างไร

 

วิธีขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน ตามโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

  • ลงทะเบียนขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน ระหว่าง วันที่ 15 ตุลาคม 2564 – 1 กุมภาพันธ์ 2565 ระหว่างเวลา (06.00 น. - 21.00น.)

 

  • เป็นตั๋วเครื่องบินที่ทำการจองและออกเดินทางระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม 2564 - 31 มกราคม 2565

 

  • ทั้งนี้ สามารถกรอกและยืนยันข้อมูลขอรับสิทธิเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินวันสุดท้าย ภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.00 น.
logoline