svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝนกระหน่ำซัดสะพานคอนกรีตขาด-ค่ายพระเจ้าตากจม

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - ฝนกระหน่ำ อ.เมืองตาก น้ำซัดสะพานคอนกรีตข้ามลำห้วยแม่ท้อพังไปกับสายน้ำ  ขณะที่ค่ายตชด.ตาก ถูกน้ำท่วมหนัก รถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้ เจ้าหน้าที่ขนของจ้าละหวั่น

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 16 ตุลาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักบริเวณ อ.เมืองตาก ทำให้น้ำในลำห้วยต่างท่วมสูง โดยเฉพาะน้ำป่าลางสาง ต.แม่ท้อ อ.เมือง ได้ไหลบ่าท่วมถนนสาย อ.เมือง- อ.แม่สอด ทำให้น้ำท่วมบ้านเรือนราษฎรในพื้นที่ต่ำ โดยเฉพาะบ้านเรือนที่อยู่ใกล้กับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 34 จ.ตาก( ค่ายพระเจ้าตาก ) ถูกน้ำท่วมหนัก 

ฝนกระหน่ำซัดสะพานคอนกรีตขาด-ค่ายพระเจ้าตากจม

ขณะที่ค่ายพระเจ้าตากถูกน้ำท่วมอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจตชด.ต้องขนย้ายข้าวของกันจ้าละหวั่น ส่วนถนนหน้าค่ายรถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ทำให้รถที่ไปสายตอ.เมืองตาก -อ.แม่สอด ติดเป็นแถวยาว ขณะเดียวกันน้ำในลำห้วยแม่ท้อ ไหลหลากจนซัดสะพานคอนกรีตข้ามลำห้วยแม่ท้อ บ้านปากห้วย ต.แม่ท้อ อ.เมืองตากพังไปกับสายน้ำ ทำให้ชาวบ้านสัญจรไปมาไม่ได้

ล่าสุด เช้าวันนี้  (17 ต.ค.) รถยังคงติดยาวถนนสาย อ.แม่สอด-อ.เมืองตาก บริเวณดอยรวก เขตต.แม่ท้อ อ.เมืองตาก เพราะว่ามีน้ำท่วมบนถนน ซึ่งเป็นน้ำจากภูเขาสูงทะลักลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ท้อ แขวงทางหลวงตาก1 และตำรวจทางหลวง รวมทั้งหน่วยกู้ภัยต้องทำงานหนัก คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

ฝนกระหน่ำซัดสะพานคอนกรีตขาด-ค่ายพระเจ้าตากจม

 

โดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี / ตาก

 

 

logoline