svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้" จัดหนัก "สงคราม-เอกชัย" พูดไปเรื่อยเหน็บนายกฯ ลงพื้นที่

16 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห้ามยุ่ง! "แรมโบ้" ไม่ยอมอยู่เฉย ซัดแหลก "สงคราม-เอกชัย" พูดเหน็บแนมนายกฯ ลงพื้นที่หวังหาเสียง ระบุมือไม่พายเอาเท้าราน้ำอีก

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ กล่าวถึงกรณีนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ กล่าวหานายกฯ กำลังเดินสายหาเสีย โดยใข้ข้ออ้างเรื่องตรวจราชการบังหน้าว่า นายสงคราม คงอยากทำตัวให้โดดเด่น เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป หลังจากที่มีความพยายามมาตั้งแต่อยู่พรรคเพื่อไทย และจนย้ายไปพรรคเพื่อชาติ ชื่อของนายสงคราม ก็ยังเงียบสนิท

 

“นายสงครามต้องคิดถึงหลักความจริง ประชาชนทั่วประเทศประสบปัญหาอะไรอยู่ อย่าว่าแต่นายกฯ และคณะลงพื้นที่เลย พรรคการเมืองต่างๆ เขาก็ลงพื้นที่ทั้งนั้น ก็คงจะมีแต่พรรคเพื่อชาติของนายสงครามนี่แหล่ะ ที่ยังไม่รู้สึกรู้สาถึงความเดือดร้อนของประชาชน”  

"แรมโบ้" โต้แหลกพวกตำหนินายกฯ ลงพื้นที่

ส่วนกรณีนายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย เหน็บแนมการลงพื้นที่ของนายกฯ เป็นการสร้างภาพนั้น แทนที่จะดีใจเมื่อนายกฯ และคณะลงพื้นที่ของตัวเอง และมาช่วยกันเสนอพูดคุยญหา แต่กลับมากล่าวหาว่า นายกฯ สร้างภาพ

 

แบบนี้เขาเรียกว่า มือไม่พาย เอาเท้าราน้ำ ความจริงประชาชนในพื้นที่เดือดร้อนขนาดนี้ ต้องมาช่วยกันแก้ปัญหาให้ประชาชนก่อน อย่ามองอะไรเป็นการเมืองไปหมด อย่าทำตัวให้ประชาชนเอือมระอาเลย ไม่เช่นนั้นเลือกตั้งครั้งหน้า นายเอกชัย อาจจะอยู่นอกสายตาประชาชนก็ได้

"แรมโบ้" โต้แหลกพวกตำหนินายกฯ ลงพื้นที่

"แรมโบ้" โต้แหลกพวกตำหนินายกฯ ลงพื้นที่

logoline