svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สิงโต นำโชค ถาม “เปิดประเทศทำอะไร” ก้อง ห้วยไร่ สะดวกตอบแบบนี้...

15 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สิงโต นำโชค” โพสต์ถามแฟนๆ เปิดประเทศปุ๊บเพื่อนๆ จะทำอะไรเป็นสิ่งแรก? ล้อกับสถานการณ์การประกาศเปิดประเทศ ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ มีชาวเน็ตตอบคำมากมาย รวมถึง "ก้อง ห้วยไร่" ที่คำตอบ ทำเอาหลายคนกดหัวใจเห็นด้วยรัวๆ บ้างซัดกลับทำตัวไม่สนใจความเดือดร้อนของชาวบ้าน

จากกรณี เปิดประเทศ ในวันที่ 1 พ.ย. 64 ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แถลงเตรียม “เปิดประเทศ” เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง และต้องการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ กระตุ้นภาคธุรกิจรายย่อยให้มีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้น

 

ต้อนรับนักท่องเที่ยวจาก 10 ประเทศ ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดสโดยไม่ต้องกักตัว แต่ต้องมีผลตรวจโควิดเป็นลบ ก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย และต้องตรวจซ้ำอีกครั้ง เมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย และจะให้เปิดสถานบันเทิงในวันที่ 1 ธ.ค. 64 นี้

 

นับจากวันแถลงประชาชนต่างเสียงแตก มีทั้งฝ่ายออกมาเห็นด้วย และไม่เห็นด้วยอย่างต่อเนื่อง ทั้งมองว่า สถานการณ์โควิด-19 ในเมืองไทยยังมียอดผู้ติดเชื้อสูง หากรีบเปิดประเทศอาจจะเกิดการระบาดระลอกใหม่ ดีใจที่ประชาชนจะได้เริ่มทำมาหากิน ต้องอยู่กับโควิด-19 ให้ได้ หลายฝ่ายเตรียมมาตรการป้องกันเพื่อเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 

สิงโต นำโชค

 

ยังมีความเคลื่อนไหว จากคนบันเทิง ล่าสุด  “สิงโต นำโชค” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก “Singto Numchok สิงโต นำโชค” ถามความคิดเห็นแฟนเพจเกี่ยวกับการเปิดประเทศ

 

“เปิดประเทศปุ๊บเพื่อนๆ จะทำอะไรเป็นสิ่งแรก?”

 

มีแฟนเพจเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และไม่พลาดสำหรับรุ่นน้องคนสนิท “ก้อง ห้วยไร่” ที่ปกติมีการหยอกแซวกันผ่านโซเชียลอยู่เสมอ ได้เข้ามาร่วมตอบด้วย

 

“รอฟังประกาศปิดประเทศปั๊บ”

 

คำตอบของนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ กลายเป็นเปิดประเด็นใหม่ ให้แฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็น เสียงแตกอีกรอบ และมียอดกดไลก์คอมเมนต์นับหมื่นรายเข้าไปแล้ว

 

สิงโต นำโชค ถาม “เปิดประเทศทำอะไร” ก้อง ห้วยไร่ สะดวกตอบแบบนี้...

 

ก้อง ห้วยไร่

logoline