svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยังไง! ตำรวจสั่งปรับคนขับ "ลัมโบร์กินี" ฝ่าเส้นทึบถูกกระบะพุ่งชนท้าย

13 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 เรียกตัวคนขับรถ "ลัมโบร์กินี" 31 ล้าน เสียค่าปรับ 400 บาท หลังวิ่งตัดเส้นทึบ ทำกระบะคู่กรณีเบรกไม่ทันพุ่งชนท้าย

ความคืบหน้าคดีอุบัติเหตุ รถกระบะยี่ห้อนิสสัน ชนท้ายรถหรูลัมโบร์กินี HURACAN EVO มูลค่า 31 ล้านบาท จนมีสภาพพังเสียหาย คาดว่า ค่าซ่อมคงไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

 

โดยมีนายกษิดิศ ออกมาโพสต์ทำนองว่า เป็นเจ้าของรถหรูคันดังกล่าว และไม่ติดใจคู่กรณี ส่วนค่าซ่อมรถปล่อยให้เป็นไปตามระบบประกันภัย

ยังไง! ตร.เรียกสั่งปรับ "ลัมโบร์กินี" ถูกกระบะชนท้าย

จนเกิดกระแสดราม่าว่า สรุปอย่างนี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าซ่อมแซม โดย 2 ทนายความชื่อดัง อย่าง “ทนายรัชพล ศิริสาคร” และ “ทนายนิด้า” ศรันยา หวังสุขเจริญ ให้ความเห็นเป็นแนวทางเดียวกันว่า เมื่อปล่อยให้เป็นไปตามระบบประกันภัย สุดท้ายทางประกันจะไล่เบี้ยกับคนชนอยู่ดี

 

กระทั่งสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ “Piengman Oampiengstudio” เผยแพร่คลิปหลักฐานกล้องหน้ารถ เป็นภาพรถทั้ง 2 คัน กำลังขับลงสะพานที่เป็นทางโค้งเล็กน้อย โดยทั้งคู่ทำผิดกฎหมายจราจรเปลี่ยนเข้าเลนกลาง ด้วยการฝ่าเส้นทึบสีขาว ก่อนรถกระบะจะเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถลัมโบร์กินีนั้น

ยังไง! ตร.เรียกสั่งปรับ "ลัมโบร์กินี" ถูกกระบะชนท้าย

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 เรียกตัวนายกษิดิศ เจ้าของรถลัมโบร์กินี ไปเสียค่าปรับ 400 บาท ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย

logoline