svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ควงแฟนสาวลงเรือแจกถุงยังชีพชาว อ.บ้านหมอ

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระบุรี- ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐควรแฟนสาว พร้อมคณะลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบอุทกภัยน้ำท่วม ยังอวยนายกตู่-"ประวิทย์" หัวหน้าพรรค ต่างออกเยี่ยมช่วยประชาชนหลายพื้นที่ 

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 บริเวณ ประตูระบายน้ำบางโขมด ม.4 อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนางสาวธนพร ศรีวิราช แฟนสาว พร้อมคณะลงพื้นที่มอบตรวจเยี่ยมประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพ พร้อมยาเวชภัณฑ์ ยารักษาโรค 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ควงแฟนสาวลงเรือแจกถุงยังชีพชาว อ.บ้านหมอ

โดยมี นายถาวร เทพวิมลเพรชกุล ส.ว.จังหวัดสระบุรี นายสมบัติ อำนาคะ ส.ส. เขต 2 สระบุรี พรรคพลังประชารัฐ นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค (ส.ส.เอ๋) ส.ส.บัญชีรรายชื่อพรรคไทรักธรรม นักการเมืองท้องถิ่น นายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ นายอำเภอบ้านหมอ พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.บ้านหมอ นายกฤษดา อินทรพาเพียร ที่ปรึกษาสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระบุรี พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ม.1,ม.3,ม.4 และ ม.8 ที่ถูกน้ำท่วมรอให้การต้อนรับ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ควงแฟนสาวลงเรือแจกถุงยังชีพชาว อ.บ้านหมอ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวให้กำลังใจกับประชาชน ที่มาต้อนรับว่า ตนลงพื้นที่เพื่อมาพบกับพี่น้องประชาชน และมารับทราบปัญหาความเดือดร้อน เพื่อนำกลับไปรายงานให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ/ รองนายกรัฐมนตรี ที่กำกับดูแลศูนย์บริหารจัดการน้ำแห่งชาติ เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน เพราะทราบว่าทุกปี ทุกครั้งที่มีพายุใหญ่มีปริมาณน้ำมากที่นี่จะถูกน้ำท่วมมาโดยตลอด จึงขอให้พี่น้องอดทน ปลอดภัย รัฐบาลพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างสุดความสามารถ ดังจะเห็นได้จากที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ต่างก็ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยือน พี่น้องประชาชนในหลาย ๆ พื้นที่

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ควงแฟนสาวลงเรือแจกถุงยังชีพชาว อ.บ้านหมอ

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส และ คณะทำงานได้ร่วมกันแจกถุงยังชีพ และเครื่องเวชภัณฑ์ ให้ประชาชนที่มารอรับ ( บนบก) จำนวน 300 ชุด และยาเวชภัณฑ์ ยารักษาโรค อีก 300 ชุด ลงเรือนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนบริเวณที่ถูกน้ำท่วมอีก จำนวน 60 หลังคาเรือนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ ในพื้นที่อำเภอบ้านหมอได้ถูกน้ำท่วมสูงในพื้นที่ตำบลบ้านครัว อ.บ้านหมอ ซึ่งได้ผลกระทบจากคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก ซึ่งในปัจจุบันนี้ระดับน้ำได้ลดลงแต่ชาวบ้านยังเดือดร้อนเนื่องจากถูกน้ำท่วมสูง

 

ข่าว/ภาพ-วัฒนา เอี่ยมสำอางค์

logoline