svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุมพ่อตาฟันลูกเขยเสียชีวิตทำแผนฯ พร้อมขอโทษครอบครัวฝ่ายลูกเขย

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี แถลงจับกุมพ่อตาใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันลูกเขยเสียชีวิต หลังตั้งวงเหล้าและเกิดทะเลาะวิวาทกัน ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างผู้ตายมาบีบคอลูกชายวัย 5 ขวบก่อน และอยากขอโทษครอบครัวฝ่ายลูกเขย

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็มผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี แถลงข่าวจับกุมนายสมชาย จาดมี อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาหมายจับต่อศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ จ.136/2564 ลงวันที่ 9 ต.ค.2564 ข้อหาฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลางรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ (ทะเบียนปลอม) อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม

คุมพ่อตาฟันลูกเขยเสียชีวิตทำแผนฯ พร้อมขอโทษครอบครัวฝ่ายลูกเขย

พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า นายสมชาย จาดมี(ผู้ก่อเหตุ) และนายประเสริฐ พันธ์เอก (ผู้ตาย) ได้เข้ามารับเหมาทาสีที่ร้านสิทธิโชคเฟอร์นิเจอร์ ม.6 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี และได้พักอาศัยอยู่ภายในร้านเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าว ซึ่งหลังจากเสร็จงานนายสมชาย และนายประเสริฐ ได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกันที่บริเวณหลังร้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ19.00น.ทั้งสองคนได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน

คุมพ่อตาฟันลูกเขยเสียชีวิตทำแผนฯ พร้อมขอโทษครอบครัวฝ่ายลูกเขย

จากนั้นนายสมชาย ได้ใช้มีดพร้าฟันที่บริเวณแขนและศรีษะของนายประเสริฐ หลายครั้ง จนเป็นเหตุให้นายประเสริฐ เสียชีวิตที่บริเวณเกิดเหตุ หลังจากที่นายสมชาย ก่อเหตุเสร็จแล้วจึงได้ขับรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา จ.ราชบุรี หลบหนีไปพร้อมด้วยภรรยาและลูกสาว จากการสืบสวนทราบว่านายสมชาย ได้หลบหนีไปที่ ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม 

คุมพ่อตาฟันลูกเขยเสียชีวิตทำแผนฯ พร้อมขอโทษครอบครัวฝ่ายลูกเขย

ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ติดตามไปจนพบรถยนต์ของนายสมชาย ที่ใช้ขับหลบหนีหลังก่อเหตุ จอดอยู่บริเวณลานจอดรถบ้านเอื้ออาทรไร่ขิง ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม ภายในรถพบอาวุธมีดที่นายสมชาย ได้ใช้ก่อเหตุ ส่วนตัวของนายสมชาย ได้หลบหนีไปที่จ.พิจิตร จึงได้ประสานสภ.สากเหล็ก กดดันจึงยอมมอบตัว

 

ด้านนายสมชาย จาดมี อายุ 45 ปี ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำไปเพราะไม่ได้ตั้งใจ ลูกเขยคนนี้ร้ายมากพอสมควร ก่อนที่ตนเองจะลงมือนั้นเพราะผู้ตายมาบีบคอลูกชายคนเล็กวัย 5 ขวบ จริงๆเคยทะเลาะกันแต่ก็ให้อภัยเขาเสมอ ซึ่งตนเองได้บอกกับเพื่อนบ้านว่าอย่าพึ่งแจ้งตำรวจให้ตนเองพาลูกเมียหนีไปก่อน แล้วค่อยแจ้งตำรวจ ตนเองไม่ได้กลัวความผิด แต่ถ้าไม่เอาลูกเมียไป ลูกกับเมียก็จะอยู่ร้านไม่ได้ และตั้งใจจะมอบตัวอยู่แล้ว พร้อมอยากขอโทษครอบครัวฝ่ายลูกเขย

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สามโคก ได้นำตัวนายสมชาย จาดมี อายุ 45 ปี ไปชี้จุดเกิดเหตุที่ร้านสิทธิโชคเฟอร์นิเจอร์ ม.6 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อประกอบคำรับสารภาพ และจะมีการฝากขังในช่วงบ่ายของวันนี้

 

ข่าว/ภาพ-อนันต์ วิจิตรประชา

 

logoline