svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็กนักเรียนลงเล่นน้ำล่าสุดพบศพเด็กแล้วเหลือศพผู้ใหญ่

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้ากรณีเด็กนักเรียนลงไปเล่นน้ำถูกท่อดูดจมน้ำเสียชีวิตในขณะที่หนุ่มใหญ่อยากโชว์กระโดดเล่นน้ำถูกกระแสน้ำซัดจมหายไปต่อหน้าต่อตาชาวบ้านกลายเป็น2ศพล่าสุดพบศพเด็กแล้วเหลือศพผู้ใหญ่เจ้าหน้าที่ทำอะไรไม่ได้ต้องปล่อยให้ศพลอยขึ้นมาเองเพราะกระแสน้ำไหลแรงมาก

12 ตุลาคม 2564 คืบหน้ากรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณลำน้ำมาศ บ้านช่องแมว หมู่ที่ 12 ตำบลประสุข อำเภอชุมพวง จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาชุมพวง ในที่เกิดเหตุเป็นลำน้ำมาศ โดยมีกระแสน้ำไหลแรงมาก  จนกระทั่งเวลา 18.00 น.ของเมื่อวานทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบร่างของนายสัตวงค์กรต กลางพิมาย หรือ น้อง เบส อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนพิมายดำรงวิทยาคม ลอยขึ้นมาติดอยู่กับพุ่มไม้ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร
    

แต่ยังไม่พบร่างของนายศุภชัย แต้มพิมาย อายุ 48 ปี อยู่บ้านช่องแมว ตำบลประสุข ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกันกับน้องเบสผู้ตาย เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงมาก เจ้าหน้าที่ไม่สามารถดำน้ำค้นหาได้ เพราะระดับน้ำมีความลึกกว่า 10 เมตร กระแสน้ำเชี่ยว ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงยุติการค้นหาออกไปก่อน โดยใช้เรือยนต์ขับวิ่งไปตามลำน้ำเพื่อสังเกตดูว่าร่างของนาย ศุภชัย ฯ น่าจะลอยขึ้นมาติดกับพุ่มไม้ เหมือนร่างของน้องเบส โดยคาดว่า ไม่เกิดบ่ายสี่โมงเย็นวันนี้คงจะพบร่างของนาย ศุภชัยฯอย่างแน่นอน.

โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

logoline