svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแก๊งเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ นามสกุลเดียวกัน

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระนอง - หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ขยายผลจับกุมเครือข่ายยาบ้ากลุ่มใหญ่ในจังหวัดระนอง พบผู้ต้องหาเกือบทั้งหมดนามสกุลเดียวกัน

     11 ตุลาคม 2564 ที่กองร้อยทหารราบที่ 2521 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี เจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ร่วมกับ ตำรวจ สภ.สุขสำราญ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันแถลงข่าวการเข้าจับกุมเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ อ.สุขสำราญ จ.ระนอง

รวบแก๊งเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ นามสกุลเดียวกัน

     โดยเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่าจุดเริ่มต้นจากการจับกุมผู้ต้องหาที่กำลังขับรถผ่าจุดตรวจทหารที่ ด่าน กม.70 อ.สุขสำราญ เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในรถพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ซึ่งผุ้ต้องหากำลังจะนำยาไปขายให้กับลูกค้ารายย่อย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดจนสามารเข้าตรวจสอบเข้าจับกุมผู้ร่วมกระบวนการทั้งหมดจำนวน 5 คน ได้ของกลางยาบ้ารมทั้งหมด 84,861 เม็ดพร้อมอาวุธปืนยาวจำนวน 2 กระบอก

รวบแก๊งเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ นามสกุลเดียวกัน      โดยเครือข่ายนี้รับยาบ้ามาจากพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีบังอิบเป็นนายใหญ่ในการรับยาเสพติด จากนั้นให้ลูกชายทำการกระจายยาบ้าให้กับกลุ่มเครือข่าย เพื่อกระจายไปยังกลุ่มผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ อ.สุขสำราญ กินพื้นที่ทั่วจังหวัดระนอง ขบวนการนี้ทำการมานานแล้ว ผู้ต้องหาเกือบทั้งหมดมีนามสกุลเดียวกันเป็นเครือญาติกัน

รวบแก๊งเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ นามสกุลเดียวกัน      เจ้าหน้าที่ยังคงต้องทำการขยายผลต่อเนื่องจากทราบว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายคนพร้อมยาบ้าที่ยังทำการหลบหนี หลังจากที่ทราบว่าเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายร่วมกันเข้าทำการจับกุมในพื้นที่ หากประชาชนมีข้อมูลเรื่องผุ้ค้ายาเสพติดสามารถแจ้งได้ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหาราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ที่หมายเลข 077-862-232 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกข้อมูลเจ้าหน้าที่จะปกปิดเป็นความลับสำหรับผู้แจ้ง

รวบแก๊งเครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ นามสกุลเดียวกัน ภาพ/ข่าว โดย
ไพโรจน์ รัตนรัตน์ จ.ระนอง

logoline