svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

2คนร้ายบุกฟันไม่ยั้ง-หนุ่มวัย57 ดับคาบ้าน

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - คนร้าย 2 คนบุกฟันไม่ยั้ง หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี เสียชีวิตคาบ้าน ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนปมเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อช่วงสายวันที่ 11 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.​มนตรี แก้วสุริยะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.งาว จ.ลำปาง พ.ต.ท.วรพิม อ่อนกัน สว.(สอบสวน) สภ.งาว พร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวร โรงพยาบาลงาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงอำเภองาว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาว เดินทางตรวจสอบบ้านเลขที่ 44 บ้านท่าเจริญ ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพ หลังรับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังดังกล่าว

2คนร้ายบุกฟันไม่ยั้ง-หนุ่มวัย57 ดับคาบ้าน

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชายนอนเสียชีวิตสภาพนอนห่มผ้าคว่ำหน้ามีเลือดไหลนองหยดลงใต้ถุนบ้านจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดช รับงาน อายุ 57 ปี ชันสูตรเบื้องต้นพบว่านายเดช ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ศรีษะ ลำคอ ข้างขวา เป็นแผลฉกรรก์ กว่า 5 แผล จากนั้นจึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลงาวก่อนจะนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางต่อไป

 

2คนร้ายบุกฟันไม่ยั้ง-หนุ่มวัย57 ดับคาบ้าน

 

จากการสอบสวน นางผาง ปัญญาดี ภรรยานายเดช ซึ่งพิการเป็นใบ้ กล่าวผ่านล่ามซึ่งเป็นญาติทราบเบื้องต้นว่า มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาในบ้านก่อนจะเข้ามาทำร้ายนายเดชจนเสียชีวิต ก่อนที่นางผางจะไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ จากนั้นนางผาง กับล่ามได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้เบาะแสคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

2คนร้ายบุกฟันไม่ยั้ง-หนุ่มวัย57 ดับคาบ้าน

โดย ประทีป นันทะผาบ /ลำปาง

 

logoline