svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ค้นขนำจับ "เก๋ ห้วยปริก" เอเย่นต์รายใหญ่เมืองคอน ของกลางเพียบ

10 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช – ตำรวจฉวาง เมืองคอนสนธิกำลังค้นขนำ จับ"เก๋ ห้วยปริก" หน.เอเย่นต์ยานรกรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ฉวาง พร้อมของกลางจำนวนมาก รับส่งยานรกทางบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดัง

10 ตุลาคม 2564 พล.ต.ต.สมชาย   ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าเมื่อเวลา22.00น.วันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ฉวาง  จ.นครศรีธรรมราชภายใต้การนำของ พ.ต.อ.สุทัศน์   สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง ได้สั่งการให้  พ.ต.ท.นรากร  เอียดช่วย สวป.สภ.ฉวาง ในฐานะ หน.ชป.ปส. สภ.ฉวาง นำกำลังตำรวจชุด ปปส.สภ.ฉวาง ร่วมกับ จนท.ปปส.ภาค8 ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสมชายหรือเก๋   สวัสดิ์สุข อายุ 39ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 1 ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นขนาด 9มม.ยี่ห้อ สมิชแอนด์วิสสัน หมายเลขทะเบียน กท.3923817 หมายเลขประจำปืน Moo 5906 VEC 0150 จำนวน 1 กระบอก ใส่อยู่ในซองพกผ้าสีดำ พร้อมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. บรรจุอยู่ในซองแม็กกาซีน จำนวน 7 นัด ใส่อยู่ในรังเพลิงและของกลางยาไอซ์ จำนวน 5ถุง น้ำหนักรวม 2,100.05 กรัมและยาบ้าจำนวน 2ห่อ รวมจำนวน 19,443เม็ดน้ำหนัก 1749.87กรัม อุปกรณ์การเสพ4ชุด,กล่องพัสดุยี่ห้อดัง 3กล่อง,เครื่องชั่งดิจิตอลและของกลางอื่นๆอีกจำนวนหลายรายการ

ค้นขนำจับ "เก๋ ห้วยปริก" เอเย่นต์รายใหญ่เมืองคอน ของกลางเพียบ
 

ทั้งนี้เมื่อคืนวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา กำลังตำรวจ สภ.ฉวาง นำโดย พ.ต.ท.นรากร   เอียดช่วย สวป.สภ.ฉวาง ในฐานะ หน.ชป.ปส.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ อ.ฉวาง ได้สอบสวนขยายผลจนทราบว่าซื้อยาเสพติดมาจากนายสมชายหรือ"เก๋   ห้วยปริก" หัวหน้าแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ฉวาง จึงนำกำลังตำรวจในปกครองไปตรวจค้นที่ขนำหลังบ้านเลขที่ 168 หมู่ 1 ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จนพบของกลางยาเสพติดจำนวนมากและของกลางอื่นๆอีกหลายรายการ

ค้นขนำจับ "เก๋ ห้วยปริก" เอเย่นต์รายใหญ่เมืองคอน ของกลางเพียบ ค้นขนำจับ "เก๋ ห้วยปริก" เอเย่นต์รายใหญ่เมืองคอน ของกลางเพียบ

 


 

โดยสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายใหญ่จาก กทม.โดยมีการส่งยาเสพติดมากับบริษัทขนส่งพัสดุเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งมาหลายครั้งแต่ไม่เคยถูกตรวจพบแต่อย่างใดว่าเป็นการส่งยาแสพติด โดยมีนายปุ๊ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มอีกคนของภรรยาตน ซึ่งอยู่ครองรักกันแบบ1หญิง2ชายมาโดยตลอดและทำธุรกิจค้ายาเสพติดด้วยกันโดยตลอด ซึ่งทางตำรวจจะได้ขยายผลติดตามจับกุมตัวนายปุ๊ เพื่อนร่วมแก๊งยานรกอีกคนมาดำเนินคดีตามกม.ต่อไป ส่วนนายสมชาย ทาง พ.ต.ท.นรากร ได้คุมตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราขดำนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท๑ เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า ยาไอซ์)  ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยผิดกฎหมายต่อไป

ค้นขนำจับ "เก๋ ห้วยปริก" เอเย่นต์รายใหญ่เมืองคอน ของกลางเพียบ

 

ภาพ/ข่าว โดย
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

 

logoline