svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ นำคณะล่องใต้ อ้อนชาวนครศรีฯ "รักทุกคนนะจ๊ะ"

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯ นำคณะล่องใต้ แก้น้ำท่วมซ้ำซากนครศรีธรรมราช อ้อนประชาชนรอตอนรับ บอกรักทุกคน ขณะที่ผู้ว่าฯ รับ ปริมาณน้ำฝนเฉลี่ย ยังน่าห่วง

8 ตุลาคม 2564 พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางลงพื้นที่​ตรวจราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อติดตามแผนรับมือบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดซ้ำซากในทุกปี โดยมีนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

 

 

โดยเมื่อถึงสนามบินนครศรีธรรมราช นายกรัฐมนตรี ได้ถามถึงสถานการณ์ปริมาณน้ำฝนในพื้นที่ ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้รายงานว่า 3 วันนี้มีฝนตกปรอยๆทุกอำเภอเป็นปกติ ตอนแรกคิดว่าจะดีกว่าปีที่แล้วแต่เมื่อดูปริมาณน้ำฝนเฉลี่ยยังคงน่าเป็นห่วงอยู่

 

นายกฯ นำคณะล่องใต้ อ้อนชาวนครศรีฯ "รักทุกคนนะจ๊ะ"

 

 

 

 

นอกจากนี้มีประชาชนมารอให้การต้อนรับ และตะโกนให้กำลังใจ “คนนครรักลุงตู่  ลุงตู่ต้องอยู่ต่อ” ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ระบุว่า “รักทุกคนนะจ๊ะ” เอาความห่วงใยมาฝาก เป็นคนไทยต้องสามัคคี ถ้าสามัคคีเราจะไปรอดและขอขอบคุณทุกคนจากใจ หากมีอะไรให้บอกผู้แทน คือนายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ที่เดินอยู่ข้างๆ

 

นายกฯ นำคณะล่องใต้ อ้อนชาวนครศรีฯ "รักทุกคนนะจ๊ะ"

 

logoline